Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayer Leverkusen vs Union SG (02h00 ngày 14/4): Ngăn chặn địa chấn

Thứ Năm 13/04/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union SG đã tạo ra cú sốc khi lọt tới tứ kết Europa League. Nhưng Leverkusen là một đối thủ hơi quá tầm để đại diện của Bỉ có thể tạo nên địa chấn.

Nhận định trận đấu Bayer Leverkusen vs Union SG

Sau khởi đầu thảm họa ở giải quốc nội và bị bắn hạ khỏi vòng bảng Champions League, Leverkusen đang dần dần đi vào ổn định dưới thời Xabi Alonso.

Cuối tuần qua, Leverkusen đã giành chiến thắng quan trọng trước Freiburg với tỉ số 3-1. Nhờ có 3 điểm này mà Leverkusen thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 5 xuống chỉ còn 4 điểm. Thậm chí, Leverkusen vẫn còn nguyên hy vọng tham dự Champions League năm sau khi chỉ còn cách top 4 đúng 5 điểm.

Nhận định Bayer Leverkusen vs Union SG (02h00 ngày 144) Ngăn chặn địa chấn 1
Leverkusen đang thi đấu ổn định dưới thời Xabi Alonso

Leverkusen đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại khi thắng 8 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Cũng nhờ phong độ này mà Leverkusen được đánh giá là sẽ dễ dàng vượt qua Union SG để tiến tới vòng bán kết Europa League năm nay.

Cửa vào chung kết của Leverkusen là rất sáng sủa. Đối thủ tiềm năng ở vòng bán kết chỉ là Roma hoặc Feyenoord. Đại diện nước Đức đã tránh bị rơi vào nhánh khó với sự xuất hiện của Man United và Juventus. Nhìn chung, cơ hội để đăng quang vô địch ở giải đấu năm nay của Leverkusen có thể xem là không hề thấp.

Tuy nhiên, Xabi Alonso và học trò không được phép chủ quan. Năng lực của các cầu thủ Union SG rõ ràng là vượt trội để có thể viết nên những trang sử mới cho câu lạc bộ ở đấu trường châu Âu.

Hành trình tiến tới vòng tứ kết Europa League của Union SG năm nay gây ngạc nhiên cho nhiều người. Nếu thắng Leverkusen, Union SG sẽ lọt vào bán kết cúp châu Âu lần đầu tiên kể từ khi để thua Birmingham ở bán kết Inter-Cities Fairs Cup vào mùa giải 1959/60. Cách đây 2 mùa giải, đội bóng này vẫn còn đang chơi ở giải hạng 2 của Bỉ.

Nhận định Bayer Leverkusen vs Union SG (02h00 ngày 144) Ngăn chặn địa chấn 2
Union SG đánh bại Union Berlin ở vòng 1/8 Europa League

Union SG nằm dưới quyền sở hữu của Tony Bloom, người cũng đã giúp Brighton vươn lên mạnh mẽ ở giải Ngoại hạng Anh trong những năm gần đây. Hiện tại, Union SG đang đặt những nền móng đầu tiên cho thành công trong tương lai của đội bóng.

Les Unionistes đã đánh bại Union Berlin với tổng tỉ số 6-3 ở vòng 1/8. Sau trận hòa 3-3 kịch tính ở lượt đi, Union Saint-Gilloise giành chiến thắng 3-0 vô cùng thuyết phục trên đất Bỉ để giành vé đi tiếp.

Bayer Leverkusen đạt phong độ cao thì Union SG cũng không hề kém cạnh. Họ đang đứng thứ 2 ở giải VĐQG Bỉ với chỉ 2 điểm ít hơn Genk. Union SG đã bất bại trong 7 trận đấu gần nhất và đây là một phong độ đủ để đem lại sự tự tin trước trận đấu quan trọng với Leverkusen.

Có một điều chắc chắn là Union SG sẽ phải chú tâm vào phòng ngự hơn. Trải nghiệm gần nhất ở đất Đức là họ bị thủng lưới 3 bàn. Đại diện của Bỉ chắc chắn hiểu rõ Florian Wirtz và Moussa Diaby của Leverkusen có thể làm được những gì.

Nhận định châu Á Bayer Leverkusen vs Union SG

Nhận định Bayer Leverkusen vs Union SG (02h00 ngày 144) Ngăn chặn địa chấn 3
Tỷ lệ châu Á Bayer Leverkusen vs Union SG

Leverkusen thắng châu Á (-1)

Leverkusen được đánh giá hoàn toàn vượt trội so với Union SG. Tỷ lệ chấp châu Á lên đến 1 hòa cho thấy khả năng chiến thắng của đội chủ nhà được đánh giá cao.

Phong độ châu Á của Leverkusen gần đây rất tốt khi thắng 8/10 trận. Trong khi đó, Union SG dù đạt phong độ không tồi nhưng chỉ thắng châu Á 3/10 trận gần đây. Tỷ lệ chấp của trận đấu đã có xu hướng dịch chuyển từ 0,75 bàn lên 1 hòa nghiêng về Leverkusen. Điều này lại càng cho thấy sự tự tin dành cho đội chủ nhà trước trận đấu.

Nhiều bàn thắng (trên 2,75)

Tỷ lệ trên dưới cũng có sự dịch chuyển nhích lên. Tỷ lệ ban đầu là 2,5 nhưng đã tăng lên 2,75 trong những diễn biến mới nhất.

Cả Leverkusen lẫn Union SG đều là những đội bóng cống hiến. Có 6/10 trận gần nhất của Leverkusen cũng như Union SG đạt mốc nhiều bàn thắng. Sự cống hiến này có thể đem đến niềm tin cho người hâm mộ về một trận cầu rượt đuổi tại BayArena.

Leverkusen thắng phạt góc (-2 phạt góc)

Với thế trận áp đảo, Leverkusen có rất nhiều khả năng để thắng phạt góc. Hai đội kiếm phạt góc xêm xêm nhau trong 10 trận gần đây. Dù thế, Leverkusen có lợi thế sân nhà nên chắc chắn sẽ áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu. Cơ hội để họ thắng ở chỉ số phạt góc là rất rõ ràng.

Dự đoán tỉ số: Bayer Leverkusen 3-1 Union SG

Thông tin xung quanh trận Bayer Leverkusen vs Union SG

nhan dinh bong da soi keo Leverkusen vs Union St
Nhận định Bayer Leverkusen vs Union SG
  • Bayer Leverkusen: Đội chủ nhà có thể thiếu vắng tới 7 cầu thủ ở trận đấu tới. Andrey Lunev, Patrik Schick, Kerem Demirbay, Nadiem Amiri và Charles Aranguiz bị chấn thương. Adam Hlozek bị ốm trong khi Piero Hincapie chưa chắc ra sân.
  • Union SG: Đội khách không có ca chấn thương nào trong đội hình.

- Leverkusen đã ghi bàn trong hiệp hai ở 12 trận đấu gần nhất.

- Có penalty xuất hiện ở 5 trận sân khách gần nhất của Union SG ở Europa League.

- Bayer Leverkusen đã thắng 7 trận liên tiếp.

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong lịch sử.

- Cả hai đội đều thủng lưới trung bình 1,25 bàn mỗi trận ở Europa League ăm nay.

- Leverkusen chưa tịt ngòi ở Europa League sau 4 trận đã đấu.

- Union SG chỉ tịt ngòi 1 trong 8 trận đã đấu ở Europa League.

- Leverkusen từng vô địch Europa League 1 lần, còn Union SG chưa từng lên ngôi ở giải đấu này.

Phong độ gần đây của Bayer Leverkusen vs Union SG

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayer Leverkusen vs Union SG (02h00 ngày 144) Ngăn chặn địa chấn 4
Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs Union SG

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X