Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định BATE Borisov vs Cologne 00h00 ngày 20/10 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 19/10/2017 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BATE Borisov vs Cologne lúc 00h00 ngày 20/10 (Bảng H Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh BATE Borisov vs Cologne 00h00 ngay 2010 (Europa League 201718) hinh anh
BATE Borisov vs Cologne
Nhận định BATE Borisov vs Cologne: 1-0


Bảng H Europa League mùa này chứng kiến sự vượt trội của ông lớn Arsenal với 2 trận toàn thắng để độc chiếm ngôi đầu. BATE Borisov dù được đánh giá khá cao nhưng lại đang để Crvena Zvezda (Serbia) yếu hơn vượt mặt. Lượt trận này được tiếp đón Cologne trên sân nhà, họ cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

BATE Borisov xứng đáng đặt niềm tin hơn vì bên cạnh lợi thế sân nhà, họ đang có phong độ khá ổn định khi 5 trận gần nhất họ thắng 4 và thất bại duy nhất là trước Arsenal. Tại giải VĐQG Belarus, sau 24 vòng, Bate Borisov đang dẫn dầu BXH.

Về phần Cologne, đội bóng Đức đang thực sự lâm vào khủng hoảng khi đã 8 trận tại Europa Leagu và Bundesliga, họ không biết mùi chiến thắng (thua 7). Thành tích này vừa khiến họ lún sâu xuống đáy BXH Bundesliga vừa gần như không còn nhiều cơ hội đi tiếp ở Europa League.

BATE Borisov đến từ một nền bóng đá kém phát triển, nên dù thê snào, đội bóng này vẫn phải ra sân với sự kiêng dè, thận trọng cao độ. Trong khi cũng khó trông đợi nhiều ở hàng công Cologne khi 8 trận qua họ chỉ ghi nổi đúng 3 bàn. Do vậy, các chuyên gia thiên về khả năng đội chủ nhà sẽ có chiến thắng tối thiểu.

Đội hình dự kiến:
BATE Borisov: D.Scherbitski, A.Rios, V.Gajduchik, N.Milunovic, D.Polyakov, A.Volodko, S.Dragun, M.Gordeychuk, M.Ivanic, I.Stasevich, V.Rodionov
Koln: T.Horn, K.Rausch, D.Heintz, F.oerensen, L.Kluenter, L.Bittencourt, J.Hector, M.Lehmann, M.Risse, J.Cordob, M.Jojic

Gia Cát Dự (TTVN)



Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X