Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bangkok United vs Sukhothai 20h00 ngày 15/9 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bangkok United vs Sukhothai thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bangkok United vs Sukhothai

Bangkok United vs Sukhothai
Bangkok United vs Sukhothai

Bangkok United sẽ tiếp đón Sukhothai tại sân nhà Thammasat Stadium vào chiều thứ 6 tuần này, thuộc khuôn khổ vòng 4 giải VĐQG Thái Lan. Đây là một trận đấu được nhiều người quan tâm bởi cả hai đội đều có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây.

Bangkok United thuộc nhóm những đội bóng mạnh nhất của Thai League. Từ năm 2016 đến nay, họ luôn nằm trong nhóm 5 đội dẫn đầu, mùa gần nhất cán đích ở vị trí thứ 2. Trước thềm giải đấu, đội bóng thủ đô đã giành chức vô địch Thai Champions Cup sau khi đánh bại Buriram United 2-0. Sau 3 vòng, Bangkok có khởi đầu rất tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 điểm sau 3 trận, ghi được 6 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Đáng chú ý, 2 trận thắng của họ đều diễn ra trên sân khách.

Trong khi đó, Sukhothai từ trước đến nay chỉ là đội bóng thuộc dạng trung bình yếu của Thái Lan, thường xuyên đứng nửa dưới bảng xếp hạng và mùa trước cũng không nằm ngoại lệ với vị trí thứ 12. Mùa này, họ cũng ‘thay da đổi thịt’ đáng kể khi chiêu mộ nhiều cầu thủ trẻ với hy vọng tạo nên sức bật mới. Sau 3 vòng đấu, đội bóng này đang có 4 điểm với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại, ghi được 2 bàn, để thủng lưới 2 bàn.

Nếu xét về thành tích đối đầu, Bangkok United có lợi thế hơn Sukhothai khi thắng 6, hòa 3 và chỉ thua 2 trong 11 lần gặp nhau.

Với những thông tin trên, có thể dự đoán rằng Bangkok United sẽ là đội giành chiến thắng với phong độ cao, thành tích đối đầu tốt lẫn lợi thế sân nhà.

  •  Lựa chọn: Bangkok United -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Bangkok United vs Sukhothai

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Sukhothai cũng là một đội bóng khó chịu. Họ có khả năng phòng ngự khá tốt khi mới chỉ để lọt lưới 2 bàn sau 3 trận mùa này, trong đó có 1 trận chỉ thua sít sao 0-1 trước đối thủ mạnh Buriram. Do đó, trận đấu này được dự đoán sẽ diễn ra chặt chẽ, không có nhiều bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Bangkok United vs Sukhothai: 2 - 0

Thành tích đối đầu Bangkok United vs Sukhothai

Nhận định Bangkok United vs Sukhothai 20h00 ngày 1509 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Bangkok United vs Sukhothai

Thành tích gần đây của Bangkok United vs Sukhothai

Nhận định Bangkok United vs Sukhothai 20h00 ngày 1509 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Bangkok United
Nhận định Bangkok United vs Sukhothai 20h00 ngày 1509 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Sukhothai

Đội hình dự kiến Bangkok United vs Sukhothai

  • Bangkok United (4-3-3): Pattiwat Khammai - Nitipong Selanont, Suphan Thongsong, Everton Gonzales, Peerapat Notechaiya - Thitiphan Puangchan, Sudsadee Limwansathien, Pokklao Anan - Rungrat Phumchantuek, Willen Mota, Bassel Jaradi
  • Sukhothai FC (4-2-3-1): Kittiphan Saensuk – Chakkrit Wechapirom, Sarawut Kalayanabandit, Saringkarn Promsupa, Piyarat Lajungreed – Ryohae A. Rai, Sansern Limwattana - Lesan Tiamrat, Rafael Gallardo, John Baggio - Nelson Bonilla

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X