Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bali United vs Persik Kediri 19h00 ngày 7/8 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Hai 07/08/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bali United vs Persik Kediri thuộc giải VĐQG Indonesia: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Bali United vs Persik Kediri

Bali United vs Persik Kediri
Bali United vs Persik Kediri

Trận đấu giữa Bali United vs Persik Kediri sẽ diễn ra tại Sân vận động I Wayan Dipta, Gianyar. Với phong độ cao ở thời điểm hiện tại, đội chủ nhà được trông chờ sẽ giành 3 điểm.

Với dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm và chất lượng, Bali United là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch League 1 2023/2024. Mặc dù có khởi đầu khá tệ với 2 trận thua liên tiếp, thế nhưng đội bóng này đã gượng dậy và trải qua 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng và vươn lên thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Về phía Persik Kediri, đội bóng này từng chật vật trong cuộc đua trụ hạng ở mùa trước đã có khởi đầu khá tốt ở mùa này. Sau 6 trận, họ có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại, tạm đứng vị trí thứ 13 trong tổng số 18 đội. Đáng chú ý, Persik Kediri vừa xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch PSM Makassar ở lượt trận cuối với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách trong trận đó mà họ thậm chí còn cầm bóng nhiều hơn.

Kể từ khi giải đấu thay đổi thể thức, Bali United đã có 4 lần gặp Persik Kediri và thể hiện sự áp đảo khi giành được 3 chiến thắng và chỉ 1 trận kết thúc với tỷ số hòa. Mùa giải trước, Bali United đánh bại Persik Kediri với tỷ số 4-0 trên sân I Wayan Dipta, và hòa 1-1 khi làm khách tại Brawijaya.

Với thống kê trên, ta có thể dự đoán đội chủ nhà sẽ dễ dàng có 3 điểm ở trận này.

  • Lựa chọn: Bali United -3/4

Tổng bàn thắng trận Bali United vs Persik Kediri

Persik Kediri có lối chơi rất bùng nổ. Họ ghi nhiều bàn thắng (11 bàn, cao thứ 3 giải đấu) nhưng lại để lọt lưới còn nhiều hơn (12 bàn, cao thứ 2 giải đấu). Trung bình 1 trận đấu của đội bóng này xuất hiện đến 3,8 bàn thắng, vậy nên khả năng cao trận đấu tới cũng có không ít hơn 3 bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Bali United vs Persik Kediri: 3 - 1

Thành tích đối đầu Bali United vs Persik Kediri

Nhận định Bali United vs Persik Kediri 19h00 ngày 0708 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Bali United vs Persik Kediri

Thành tích gần đây của Bali United vs Persik Kediri

Nhận định Bali United vs Persik Kediri 19h00 ngày 0708 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Bali United
Nhận định Bali United vs Persik Kediri 19h00 ngày 0708 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Persik Kediri

Đội hình dự kiến Bali United vs Persik Kediri

  • Bali United (4-3-3): Adilson Maringá; Novri Setiawan, Kadek Arel, Elias Dolah, Ricky Fajrin Saputra; Sidik Saimima, Éber Bessa, Mohammed Rashid; Muhammad Rahmat, Jefferson De Assis, Privat Mbarga. Huấn luyện viên: Stefano Cugurra Teco.
  • Persik Kediri (4-2-3-1): Dikri Yusron; Agil Munawar, Anderson Carneiro, Al Hamra Hehanusa, Yusuf Meilana; Rohit Chand, Bayu Otto; Flávio Silva, Ferinando Pahabol, Muhammad Supriadi; Jefinho. Huấn luyện viên: Marcelo Rospide

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X