Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bali United vs Central Coast Mariners 19h00 ngày 8/11 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Tư 08/11/2023 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bali United vs Central Coast Mariners thuộc vòng bảng AFC Cup: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Bali United vs Central Coast Mariners

Bali United vs Central Coast Mariners
Bali United vs Central Coast Mariners

Vào tối thứ 4 tuần này, Bali United sẽ có cuộc tiếp đón Central Coast Mariners trên sân nhà Kapten I Wayan Dipta trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng bảng AFC Cup 2023/24. Ở cuộc đụng độ cách đây 2 tuần, hai đội đã tạo ra một màn rượt đuổi tỷ số mãn nhãn, kết thúc với chiến thắng 6-3 cho đại diện nước Úc.

Đây là lần thứ 5 Bali United góp mặt ở AFC Cup, 4 lần trước đều bị loại ngay ở vòng bảng. Ở lần tham dự này, họ có khởi đầu khá tốt khi đánh bại Stallion Laguna (Philippines) nhưng sau đó bị Terengganu (Malaysia) cầm hòa ngay trên sân nhà và vừa thua Central Coast Mariners với tỷ số đậm 3-6. Mới giành 4 điểm sau 3 trận, khả năng đi tiếp của đội bóng này là không cao.

Từ trước đến nay, các CLB của A-League thường không quá mặn mà với các giải đấu châu lục nên thường bị loại từ rất sớm. Central Coast Mariners ở vòng bảng AFC Cup năm nay dù đang giữ ngôi đầu nhưng màn thể hiện của họ không phải là quá thuyết phục. Đội bóng này đánh bại Stallion Laguna 9-1, Bali United 6-3 nhưng lại bị thua Terengganu.

Mặc dù thua đậm ở lượt đi ở nhưng ở trận lượt về tới, Bali United sẽ có lợi thế đáng kể là được chơi trên sân nhà, nơi họ mới thua 1 trong 10 trận gần nhất. Trong khi đó, Central Coast Mariners lại chơi không quá tốt trên sân khách khi để thua 3 trận gần nhất. T

  • Lựa chọn: Bali United

Tổng bàn thắng trận Bali United vs Central Coast Mariners

Dù mới giành 4 điểm sau 3 lượt đấu đầu tiên nhưng khả năng đi tiếp của Bali United không phải là không có khi họ vẫn còn 2 trận được chơi trên sân nhà ở lượt về. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới thì cơ hội sẽ mở rộng ra với họ. Để làm được điều này thì đội bóng Indonesia phải thi đấu chặt chẽ như cách Terengganu đánh bại Central Coast Mariners trước đó. Nếu Bali United áp dụng cách chơi này thì khả năng trận đấu sẽ có ít bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3

Dự đoán kết quả

Bali United vs Central Coast Mariners: 1 - 0

Thành tích đối đầu Bali United vs Central Coast Mariners

Nhận định Bali United vs Central Coast Mariners 19h00 ngày 0811 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Bali United vs Central Coast Mariners

Thành tích gần đây của Bali United vs Central Coast Mariners

Nhận định Bali United vs Central Coast Mariners 19h00 ngày 0811 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Bali United 
Nhận định Bali United vs Central Coast Mariners 19h00 ngày 0811 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Central Coast Mariners

Đội hình dự kiến Bali United vs Central Coast Mariners

  • Bali United (4-2-3-1): Adilson Maringá, Novri Setiawan, Elias Dolah, Kadek Arel, Ardi Idrus, Ricky Fajrin Saputra, Mohammed Rashid, Privat Mbarga, Éber Bessa, Yabes Roni Malaifani, Jefferson De Assis
  • Central Coast Mariners (4-4-2): Jack Warshawsky, Mikael Doka, Daniel Hall, Nathan Paull, Jacob Farrell, Ángel Torres, Maximilien Balard, Joshua Nisbet, Christian Theoharous, Marco Túlio, Dylan Wenzel-Halls

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X