Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Backa Topola vs West Ham (00h45 ngày 1/12): Chốt vé đi tiếp

Thứ Tư 29/11/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham có thể giành vé vào vòng tiếp theo của Europa League bằng việc đánh bại Backa Topola. Khi đó, thầy trò David Moyes chắc chắn cán đích trong top 2 bất chấp kết quả của cặp đấu còn lại.

Nhận định trận đấu Backa Topola vs West Ham

West Ham đang có tháng 11 bùng nổ. “Búa tạ” thắng 4 trong 5 trận trên mọi đấu trường, bao gồm 3 trận đấu gần nhất trước Olympiacos, Nottingham Forest và Burnley.

Nhận định Backa Topola vs West Ham (00h45 ngày 112) Chốt vé đi tiếp 1
West Ham đang sở hữu phong độ tốt trong tháng 11

Trước loạt trận quốc tế, West Ham đã lội ngược dòng để đánh bại Forest với tỉ số 3-2. Và cuối tuần qua, thầy trò David Moyes lâm vào cảnh khốn khó tương tự khi đối đầu với Burnley. Nhưng bàn phản lưới của Dara O’Shea ở phút 86 và pha lập công của Tomas Soucek ở phút 91 đã giúp West Ham ngược dòng đánh bại Burnley tại sân Turf Moor.

Lúc này, West Ham đang đứng ở vị trí thứ 9 tại Premier League, bỏ cách nhóm xuống hạng tới 15 điểm. Đội bóng thành London đã vươn lên nửa trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách vị trí thứ 6 vỏn vẹn 4 điểm.

Sự tập trung của West Ham sẽ tạm thời chuyển hướng sang chuyến làm khách tới sân của Backa Topola ở Europa League. Tuy nhiên, chuyến hành quân xa xôi tới Serbia có thể sẽ là cơ hội để HLV David Moyes xoay tua lực lượng mạnh mẽ. Lịch thi đấu của West Ham trong 3 trận đấu tiếp theo vô cùng căng thẳng khi họ phải đá 3 trận derby London liên tiếp. Sau đó, West Ham sẽ chốt chiến dịch Europa League bằng màn đối đầu với Freiburg tại sân nhà London.

Trên thực tế, trận đấu với Backa Topola không có ý nghĩa gì nhiều với West Ham. Nó chỉ mang ý nghĩa xác định chắc chắn tấm vé đi tiếp vào vòng trong cho thầy trò David Moyes. Kể cả khi thắng Backa Topola, West Ham vẫn có thể mất ngôi đầu bảng nếu để thua Freiburg ở lượt trận cuối cùng.

Jarrod Bowen và Michail Antonio hầu như chắc chắn được cho thêm thời gian nghỉ ngơi. Lão tướng Lukas Fabianski được kỳ vọng tiếp tục bắt chính cho West Ham ở đấu trường Europa League. Tân binh Konstantinos Mavropanos có thể thay thế Kurt Zouma hoặc Nayef Aguerd ở vị trí trung vệ. Sao trẻ Divin Mubama rất có thể được trao cơ hội xuất phát sau khi gây ấn tượng từ ghế dự bị ở trận đấu với Burnley.

Nhận định Backa Topola vs West Ham (00h45 ngày 112) Chốt vé đi tiếp 2
Backa Topola hứng chịu nhiều trận thua đậm ở Europa League năm nay

Sự chênh lệch giữa hai câu lạc bộ vốn dĩ quá lớn. West Ham cũng đang sở hữu phong độ ghi bàn tốt trên sân khách. Thầy trò David Moyes đã ghi bàn trong 10 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường. Và việc chọc thủng lưới của Backa Topola rõ ràng không phải thử thách quá khó.

Hy vọng dự vòng knock-out Europa League của Backa Topola đã hết. Đại diện Serbia đang xếp bét bảng với 8 điểm ít hơn 2 đội dẫn đầu là West Ham và Freiburg.

Backa Topola là 1 trong 6 đội chưa thắng ở vòng bảng Europa League mùa này. Họ đã thua 3 trận và giành được 1 điểm duy nhất nhờ trận hòa 2-2 với Olympiacos ở vòng đấu thứ 2.

Dù thế, đoàn quân của Zarko Lazetic vẫn còn cơ hội xếp trên Olympiacos, qua đó giành vé dự vòng play-off của Europa Conference League. Khoảng cách giữa hai đội chỉ là 3 điểm, trong khi thành tích đối đầu ngang bằng.

Backa Topola đang có tinh thần tốt khi vừa đánh bại Partizan Belgrade với tỉ số 4-0 ngay trên sân khách. Đó là thất bại đầu tiên của đội đầu bảng giải vô địch quốc gia Serbia mùa này. Do vậy, Backa Topola sẽ hướng tới mục tiêu gây ra nhiều khó khăn nhất có thể cho West Ham ở trận đối đầu sắp tới.

Nhận định đặc biệt Backa Topola vs West Ham

Backa Topola không thua cách biệt: Sự chênh lệch giữa hai câu lạc bộ là điều có thể thấy rõ. Tuy nhiên, West Ham sẽ xoay tua mạnh mẽ ở trận đấu tới và trận đấu này thực ra không có ý nghĩa sống còn với “Búa tạ”. Backa Topola thì nắm trong tay lợi thế sân nhà và tinh thần tốt nên có thể sẽ tạo ra một màn trình diễn quả cảm trước khi chính thức rời khỏi sân chơi Europa League.

Từ 3 bàn thắng trở lên: Backa Topola khó có thể hướng tới việc kềm tỏa hàng công của West Ham. Cơ hội để giành điểm của đại diện Serbia phụ thuộc nhiều vào khả năng ghi bàn. Dù xếp bét bảng nhưng Backa Topola cũng đã có được 4 bàn ở Europa League mùa này. Có thể tin tưởng đội bóng này sẽ ghi được những bàn thắng và giúp trận đấu tới bùng nổ.

Dự đoán kết quả Backa Topola vs West Ham: 2-3

Thông tin xung quanh trận Backa Topola vs West Ham

nhan dinh bong da du doan TSC Backa Topola vs West Ham cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định Backa Topola vs West Ham
  • Backa Topola: Đội chủ nhà không có ca chấn thương nào.
  • West Ham: Michail Antonio phải nghỉ thi đấu tới cuối tháng 12. Jarrod Bowen vẫn có khả năng vắng mặt.

- West Ham đã thắng 3 trận gần nhất.

- 8/10 trận gần đây của West Ham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/10 trận gần đây của West Ham chứng kiến 2 đội cùng ghi bàn.

- 5/7 trận gần đây của West Ham có ít hơn 10,5 phạt góc.

- David Moyes thắng 1 trận đối đầu với Zarko Lazetic trên ghế huấn luyện.

- West Ham thắng 3-1 trong trận đối đầu duy nhất với Backa Topola ở lượt đi.

- Trọng tài Allard Linhout rút ra trung bình 0,13 thẻ đỏ và 3,05 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Backa Topola vs West Ham

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Backa Topola vs West Ham (00h45 ngày 112) Chốt vé đi tiếp 3
Đội hình dự kiến Backa Topola vs West Ham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X