Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Azerbaijan vs Đức 23h00 ngày 26/3 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 26/03/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Azerbaijan vs Đức lúc 23h00 ngày 26/3 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Azerbaijan vs Duc 23h00 ngay 263 (VL World Cup 2018) hinh anh
Azerbaijan vs Đức

Nhận định Azerbaijan vs Đức: 0-5

Khi mà vòng loại World Cup 2018 mới diễn ra, tại bảng C, Azerbaijan đã bất ngờ nổi lên như là một hiện tượng. Lý do chính nằm ở việc thầy trò HLV Robert Prosinecki đã trải qua 3 trận liên tiếp không thua khi lần lượt đánh bại San Marino, Na Uy trước khi cầm hòa CH Séc. Mặc dù vậy, Azerbaijan đã ‘hiện nguyên hình’ sau trận thua 0-4 trước Bắc Ailen. Thất bại này khiến Azerbaijan bị đẩy xuống vị trí thứ 3. Họ hiện có cùng 7 điểm với Bắc Ailen nhưng thua về hiệu số.

Từ thất bại nói trên, không ai dám tin rằng Azerbaijan sẽ làm được điều kỳ diệu trước ĐT Đức vào đêm nay. Nhà ĐKVĐ thế giới hiện đang tỏ ra vượt trội so với phần còn lại của bảng C với 4 chiến thắng tuyệt đối. Đáng chú ý, trong cả 4 trận này Đức không để thủng lưới lần nào và ghi được tới 16 bàn. Thống kê trung bình mỗi trận các học trò của Joachim Loew nã vào lưới đối phương tới 4 bàn.

Tin vui cho Đức là Azerbaijan đang sở hữu hàng công tương đối kém cỏi. Sau 4 lượt trận tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Azerbaijan chính là 1 trong 3 đội ghi được ít bàn thắng nhất với vỏn vẹn 2 bàn. Đây chính là cơ sở để hàng thủ của Đức tự tin hướng tới một trận giữ sạch lưới tiếp theo.

Trước cuộc đối đầu với Azerbaijan, ĐT Đức cũng có bước chạy đà khá hoàn hảo khi đánh bại ĐT Anh 1-0 trong trận giao hữu mới đây. Trận này, HLV Joachim Loew chỉ tung ra sân đội hình nhiều cầu thủ trẻ, điều đó có nghĩa là chuyến làm khách trước Azerbaijan đêm nay, ‘Cỗ xe tăng’ sẽ có được lực lượng mạnh nhất. Có một vài nỗi lo lắng khi Ozil và Muller đang không có phong độ cao. Nhưng bù lại Draxler và Gomez lại đang thi đấu khá vào 'phom'. Ngoài ra, Die Mannschaft còn chào đón sự trở lại của Sami Khedira. Theo hé lộ, tiền vệ thuộc biên chế Juventus sẽ được chọn làm đội trưởng trận này.

Trong khi đó, Azerbaijan sẽ vắng mặt nhiều trụ cột trước Đức, đặc biệt là ở hàng thủ. Điều này khiến HLV Robert Prosinecki có những phát biểu khá dè dặt, khi thừa nhận đội nhà không có cửa thắng. Do đó việc cần thiết với họ là hạn chế càng nhiều bàn thua càng tốt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Azerbaijan: Aghayev; Guseynov, Mirzabekov, Sadygov, Pashayev; Amirguliyev, Huseynov, Ismayilov, Nazarov; Qurbanov, Ramazanov.
Đức: Ter Stegen; Kimmich, Mustafi, Hummels, Howedes; Draxler, Kroos, Khedira, Sane; Schurrle, Muller.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Hai đội gặp nhau 4 trận trước đây, Đức toàn thắng, ghi 15 bàn và chỉ 1 lần thủng lưới.
*Đức vắng Neuer, Jerome Boateng, Ilkay Gundogan, Marco Reus, Mario Gotze vì chấn thương.
*Azerbaijan không có sự vắng mặt đáng tiếc nào ở trận đấu này.
*Cả 2 trận gần đây của Azerbaijan đều nổ Tài.
*Đức chỉ thua 1 trên 7 trận gần đây theo kèo châu Á.
*Trên sân khách, Đức bất bại cả 3 trận gần đây theo kèo châu Á.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X