Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Azerbaijan vs Bulgaria 23h00 ngày 25/3 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 24/03/2024 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Azerbaijan vs Bulgaria trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thônhg tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Azerbaijan vs Bulgaria

Azerbaijan vs Bulgaria
Azerbaijan vs Bulgaria

Azerbaijan đối đầu Bulgaria là 90 phút đấu thuộc lượt trận thứ 2 giải Giao hữu quốc tế FIFA Series 2024 tại Baku. Nếu các bạn chưa biết thì FIFA Series 2024 (tháng Ba) có sự góp mặt của 24 đội tuyển chia thành 6 nhóm đấu, diễn ra ở 5 quốc gia khác nhau. Mỗi nhóm đấu phải đạt điều kiện có sự tham gia 4 đội tuyển đại diện cho 3 LĐBĐ châu lục.

4 đội dự giải FIFA Series Baku gồm chủ nhà Azerbaijan, Bulgaria (cùng Liên đoàn UEFA), Tanzania (LĐBĐ châu Phi) và Mông Cổ (châu Á). Ở lượt trận đầu tiên, 2 đại diện châu Âu đều giành chiến thắng. Trong khi Azerbaijan hạ Mông Cổ 1-0 thì Bulgaria cũng đánh bại Tanzania với tỉ số tương tự. Đội thắng trận này tất nhiên sẽ giành chức vô địch.

Dù vượt qua Mông Cổ ở trận ra quân nhưng màn trình diễn của Azerbaijan trước đội xếp hạng 190 FIFA là không thực sự thuyết phục. Đội bóng của HLV tạm quyền Arif Asadov kiểm soát bóng hơn 73%, tung ra 30 pha dứt điểm nhưng chỉ thắng nhờ bàn duy nhất được ghi ở phút bù giờ cuối của trung vệ Bahlul Mustafazada.

Bài test tiếp theo của Azerbaijan chắc chắn khó khăn hơn nhiều, bởi đối thủ là Bulgaria, đội đứng trên họ 30 bậc ở BXH FIFA (83 so với 113). Azerbaijan chưa từng thắng Bulgaria, đồng thời thua ở 2 cuộc đụng độ gần nhất tại Vòng loại EURO 2016. Trận này được áp mức “0:0” và cần lưu ý Bulgaria bất bại cả 3 trận sân khách gần nhất trước các đối thủ ngang cơ.

  • Lựa chọn: Bulgaria

Nhận định hiệp 1 Azerbaijan vs Bulgaria

Thành tích hiệp 1 của Bulgaria trong 3 trận gặp Azerbaijan trước đây là từ hòa (1) đến thắng (2) đồng thời sạch lưới 100%. Tuy nhiên, Bulgaria đã “tịt ngòi” trước giờ nghỉ ở 7/9 chuyến làm khách mới đây. Trong khi đó, Azerbaijan cũng bất bại và không thua bàn 45 phút đầu trong 4 trận sân nhà liên tiếp. 0-0 là kịch bản dễ xảy ra nhất ở hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Azerbaijan vs Bulgaria

10 trận sân nhà gần nhất chứng kiến Azerbaijan hoặc sạch lưới hoặc chỉ thủng tối đa 1 bàn mỗi 90 phút. 3 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa Azerbaijan và Bulgaria cũng chỉ có trung bình gần 1.7 bàn/trận. Với Bulgaria, 7 trong 10 trận sân khách vừa qua của đội tuyển này không vượt mốc 2 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Azerbaijan vs Bulgaria: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Azerbaijan vs Bulgaria 23h00 ngày 253 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Azerbaijan vs Bulgaria

Thành tích gần đây Azerbaijan vs Bulgaria

Nhận định Azerbaijan vs Bulgaria 23h00 ngày 253 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Azerbaijan
Nhận định Azerbaijan vs Bulgaria 23h00 ngày 253 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Bulgaria

Đội hình dự kiến:

  • Azerbaijan: Mahammadaliyev; Seydiyev, Mustafazada, Huseynov, Cafarquliyev; Mahmudov, Kokcu, Diniyev, Ozobic; Dadashov, Sheydayev
  • Bulgaria: Mitov; Popov, A Petkov, Antov, Stoyanov; Chochev, Gruev, Krastev; M Minchev, Despodov, Rusev

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X