Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos 12h00 ngày 28/10 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 28/10/2023 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos

Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos
Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos

Avispa Fukuoka sẽ có cuộc đón tiếp Yokohama Marinos vào trưa thứ 7 tuần này tại sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 31 giải J-League. Đây là trận đấu mà đội khách rất cần 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch.

Avispa Fukuoka nhóm đội bóng thuộc nhóm trung bình yếu của Nhật Bản, lên và xuống hạng như cơm bữa. Sau khi đứng hạng 14 mùa trước, họ đã thi đấu tốt hơn mùa này và hiện đứng thứ 8, có được 45 điểm sau 30 trận và chắc chắn trụ hạng thành công. Phong độ của Avispa thời gian qua là khá tốt khi thắng 8 trong 12 trận gần nhất.

Trong khi đó, Yokohama Marinos là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất của J-League với tổng cộng 7 lần đăng quang. Năm nay, đội bóng này vẫn đang cuộc đua vô địch, tuy nhiên phong độ thời gian qua lại không tốt, chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất và đã bị đội đầu bảng Vissel Kobe nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Avispa Fukuoka dù đang có phong độ tốt nhưng hiện không còn mục tiêu nào để phấn đấu nên sẽ khó trông chờ họ bung hết sức đấu với Yokohama Marinos. Đây là cơ hội cho đội khách kiếm về 1 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos -1/4

Tổng bàn thắng trận Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos

Avispa Fukuoka là một trong những đội thi đấu chắc chắn nhất trên sân nhà ở J-League mùa này. Sau 15 trận đấu, họ chỉ mới để lọt lưới 13 điểm, chỉ cao hơn 2 đội khác. Chính vì thế, Yokohama Marinos sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành đội chủ nhà. Trận này sẽ không có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos: 0 - 1

Thành tích đối đầu Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos

Nhận định Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos 12h00 ngày 2810 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos

Nhận định Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos 12h00 ngày 2810 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Avispa Fukuoka 
Nhận định Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos 12h00 ngày 2810 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến Avispa Fukuoka vs Yokohama Marinos

  • Avispa Fukuoka (3-4-2-1): Masaaki Murakami, Douglas Grolli, Masaya Tashiro, Daiki Miya, Yota Maejima, Yosuke Ideguchi, Hiroyuki Mae, Itsuki Oda, Kazuya Konno, Takeshi Kanamori, Yuya Yamagishi
  • Yokohama Marinos (4-3-3): Jun Ichimori, Ken Matsubara, Takuya Kida, Yuki Saneto, Katsuya Nagato, Riku Yamane, Asahi Uenaka, Kota Watanabe, Yan Matheus, Anderson Lopes, Ryo Miyaichi

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X