Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe 17h00 ngày 25/6 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe

Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe
Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe

Sự ổn định là điều mà Avispa Fukuoka đang thiếu ở thời điểm hiện tại. Thật vậy, đoàn quân của Shigetoshi Hasebe thắng 5, hòa 5 và thua 7 ở 17 vòng đấu gần nhất. Với 18 điểm thu về, đội bóng này hiện đứng thứ 11 trên bảng tổng sắp, kém khu vực xuống hạng 8 điểm. CLB chủ sân Best Denki rất cần tích lũy điểm sau mỗi lượt trận để đảm bảo vị trí của mình ở chặng đường sắp tới.

Tuy nhiên, Vissel Kobe không phải là cái tên muốn nói có điểm thì sẽ đạt được. Cần biết rằng, tập thể dưới quyền chiến lược gia Shigetoshi Hasebe đang có sự chững lại về mặt phong độ trên sân nhà. 3 trận tiếp đón khách gần nhất, đội bóng này không thắng, 2 trong số đó không thể ghi bàn. Một vấn đề khác là hàng công yếu kém của Avispa Fukuoka với đúng 17 bàn sau 17 vòng đấu.

Đây là kết quả tệ thứ 3 tại J1 League năm nay. Mặt khác, Vissel Kobe đang là đối thủ rất khó chơi khi họ hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Yokohama F Marinos đúng 3 điểm. Thành tích phòng ngự xuất sắc là chìa khóa dẫn đến thành công của thầy trò HLV Takayuki Yoshida với 13 bàn thua sau 16 trận. Họ cũng đánh bại Avispa Fukuoka ở 2 màn đọ sức vừa rồi.

  • Lựa chọn: Vissel Kobe

Nhận định hiệp 1 Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe

8, là tổng số pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 10 màn so tài gần nhất giữa Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe. Trung bình mỗi 45 phút chưa đầy 1.0 bàn thắng. Mặt khác, 7/10 trận mới đây chứng kiến Avispa Fukuoka không thể ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Điều tương tự cũng diễn ra với Vissel Kobe ở 5/8 chuyến du đấu vừa qua.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 0.75 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe

Sẽ rất khó để cơn mưa bàn thắng xuất hiện ở 90 phút sắp tới. Nói thế là bởi, 5 trong tổng số 6 cuộc đụng độ vừa rồi giữa Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe khép lại với tối đa 2 pha lập công. Đây cũng chính xác là kết quả ở 5/8 trận đã qua có sự góp mặt của Avispa Fukuoka cũng như 2/3 chuyến hành quân xa nhà mới đây bên phía Vissel Kobe.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe: 0:1

Thành tích đối đầu

Nhận định Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe 17h00 ngày 256 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe

Nhận định Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe 17h00 ngày 256 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Avispa Fukuoka
Nhận định Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe 17h00 ngày 256 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Vissel Kobe

Đội hình dự kiến:

  • Avispa Fukuoka: Nagaishi; Yuzawa, Nara, Mikuni, Oda; Konno, Ideguchi, Mae, Sato; Wellington, Yamagishi
  • Vissel Kobe: Tsuboi; Takahashi, Ozaki, Terasaka; Sakai, Samper, Ogihara, Izumi, Yamaguchi, Patric; Lincoln

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X