Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Austin vs Philadelphia Union 7h30 ngày 17/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 16/03/2024 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs Philadelphia Union thuộc giải Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Austin vs Philadelphia Union

Austin vs Philadelphia Union
Austin vs Philadelphia Union

Cầm vàng lại để vàng rơi, Austin vừa đánh rơi 2 điểm trên sân nhà trước St.Louis City khi để đối thủ gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ 3. Dẫu sao công bằng mà nói, đó cũng là kết quả không đến nỗi nào với đại diện bang Texas bởi họ chỉ có tổng cộng ... 4 lần dứt điểm, quá ít so với con số 18 pha dứt điểm của đối thủ .

Với 2 trận hòa cùng 1 thất bại sau 3 lần ra sân ở giải đấu cao nhất xứ Cờ hoa mùa này, Austin đang là một trong những đội có khởi đầu tệ nhất ở bảng miền Đông. Song giới chuyên môn không bất ngờ bởi mùa trước, Austin chỉ cán đích thứ 12/14 trên BXH. Chỉ tính những trận đấu chính thức trên mọi đấu trường, các học trò ông Wolff có duy nhất 1 chiến thắng ở 9 lần đón khách gần nhất (thua 6).

Trong khi đó Philadelphia Union vừa chính thức nói lời chia tay với Concacaf Champions Cup sau khi thua đậm Pachuca (Mexico) tới 0-6. Thất bại nặng nè đó đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Jim Curtin.

Tính riêng tại MLS, Philadelphia Union không thua nhưng cũng chưa thắng sau 2 lần ra sân ở chiến dịch 2024 và đều trước những đối thủ không quá mạnh (hòa 2-2 trước Chicago Fire trong ngày ra quân, toát mồ hôi hột để lấy 1 điểm trên sân của Sporting Kansas City sau khi bị dẫn trước tới phút bù giờ thứ 4). Còn nhờ ở mùa giải năm ngoái, Philadelphia Union cũng không có thống kê sân khách quá ấn tượng (thắng 5/17 chuyến hành quân).

Bắt đầu chinh chiến ở MLS từ mùa giải 2021 và thi đấu ở bảng miền Tây nên cuộc đối đầu tại Q2 Stadium tới đây mới là lần đầu tiên Austin có dịp so tài với những người đồng nghiệp đến từ bờ Đông ở giải đấu cao nhất xứ cờ hoa. Nhìn vào sự chuẩn bị về mặt phong độ của đôi bên trong thời gian vừa qua, mục tiêu 3 điểm là không thiết thực với cả hai.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Austin vs Philadelphia Union

Có thực lực trung bình nhưng Austin luôn là một trong những đội bóng có lối chơi khá cởi mở tại MLS. Điều này cũng được kiểm chứng ở trận hòa 2-2 trước St. Louis City cuối tuần qua. Trong chiến dịch 2023, đoàn quân của HLV Josh Wolff cũng ghi 49 bàn thắng nhưng phải nhận tới 55 bàn thua. Phía bên kia, Philadelphia Union có lẽ cũng không e ngại việc chơi ăn miếng trả miếng trước đối thủ vừa sức. Đây cũng không phải thời điểm hàng thủ hai bên đảm bảo được khả năng giữ sạch lưới.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Austin 2-2 Philadelphia Union

Thành tích đối đầu

Nhận định Austin vs Philadelphia Union 7h30 ngày 173 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Austin vs Philadelphia Union

Thành tích gần đây Austin vs Philadelphia Union

Nhận định Austin vs Philadelphia Union 7h30 ngày 173 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Austin
Nhận định Austin vs Philadelphia Union 7h30 ngày 173 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union

Đội hình dự kiến:

  • Austin (4-2-3-1): Brad Stuver; Matt Hedges, Julio Cascante, Leo Vaisanen, Jon Gallagher; Alexander Ring, Jhojan Jimenez; Ethan Finlay, Owen Wolff, Sebastian Driussi; Emiliano Rigoni.
  • Philadelphia Union (4-3-1-2): Andre Blake; Olivier Mbaizo, Damion Lowe, Jack Elliott, Nathan Harriel; Alejandro Bedoya, Jose Martinez, Jack McGlynn; Daniel Gazdag; Julian Carranza, Mikael Uhre

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X