Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Austin vs Dallas 7h30 ngày 31/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 30/03/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs Dallas thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Austin vs Dallas

Austin vs Dallas
Austin vs Dallas

Không thể chống đỡ sức ép ngàn cân đến từ Orlando City khi để đối thủ có tới… 22 lần dứt điểm, Austin vừa phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục 0-2 trên sân Exploria Stadium. Như vậy sau 5 lần ra sân ở MLS 2024, chiến thắng vẫn đang là thứ gì đó quá xa xỉ với thầy trò HLV Josh Wolff (hòa 3, thua 2) và Austin hiện chỉ đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH miền Tây.

Gây bất ngờ ở mùa giải 2022 khi cán đích ở vị trí thứ 2 và thua đội vô địch Los Angeles FC ở bán kết playoff nhưng bước sang chiến dịch 2023, Austin đã hiện nguyên hình là đội bóng trung bình của giải đấu và chỉ đứng thứ 12 chung cuộc.  Tính từ giữa tháng 8 năm ngoái, đội chủ sân Q2 có 16 lần ra sân tại giải đấu cao nhất xứ Cờ hoa và có… đúng 1 chiến thắng (thua 8).

Tuy vậy đối thủ sắp tới Dallas cũng chẳng chơi tốt hơn bao nhiêu. Dù bắt đầu mùa giải 2024 một cách đầy hứa hẹn bằng chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước San Jose Earthquakes nhưng 3 vòng sau đó, đoàn quân của HLV Nico Estevez không mang về thêm bất cứ điểm số nào (thua CF Montreal và New York Red Bulls cùng với tỷ số 1-2 rồi đến vòng đấu gần nhất, Dallas phơi áo toàn diện 1-3 trước Vancouver Whitecaps trên sân nhà).

Trận này, Dallas còn phải làm khách mà trong chiến dịch 2023 vừa qua, phong độ xa nhà của thầy trò ông Estevez cũng không tốt: thắng 4/17 chuyến hành quân (thua 7). Xét về mặt đối đầu, FC Dallas thắng 6/10 trận derby Texas vừa qua. Thế nhưng riêng 5 lần làm khách tại Q2 Stadium thuộc khuôn khổ MLS, họ chỉ có 2 khúc khải hoàn (thua 2). Phong độ của cả hai bên đều đang là khá tệ và việc đặt niềm tin vào khả năng chiến thắng của bên nào xem ra cũng là mạo hiểm.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Austin vs Dallas

Giống như mùa giải vừa qua, tình trạng công làm thủ phá khiến Austin liên tiếp thu về những kết quả bất lợi. Đã có 5 bàn thắng (đều được ghi trên sân nhà) nhưng đoàn quân của HLV Josh Wolff đã phải nhận 8 bàn thua (6 trên sân nhà) và không thể loại trừ khả năng tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn cũng như để lọt lưới của đội chủ sân Q2. Ở phía đối diện, Dallas chắc chắn cũng không e ngại việc chơi ăn miếng trả miếng trước đối thủ vừa sức. 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại Q2 Stadium chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện khi hàng thủ hai bên đều đang chơi khá tệ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Austin 2-2 Dallas

Thành tích đối đầu

Nhận định Austin vs Dallas 7h30 ngày 313 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Austin vs Dallas

Thành tích gần đây

Nhận định Austin vs Dallas 7h30 ngày 313 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Austin
Nhận định Austin vs Dallas 7h30 ngày 313 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Dallas

Đội hình dự kiến

  • Austin (4-3-3): Brad Stuver; Jon Gallagher, Julio Cascante, Matt Hedges, Guilherme; Alexander Ring, Jhojan Valencia, Daniel Pereira; Jader Obrian, Diego Rubio, Emiliano Rigoni.
  • Dallas (3-5-2): Maarten Paes; Sebastian Ibeagha, Nkosi Tafari, Sam Junqua; Paul Arriola, Liam Fraser, Herbert Endeley, Asier Illarramendi, Dante Sealy; Bernard Kamungo, Logan Farrington.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X