Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aurora vs Vaca Diez 7h00 ngày 6/12 (VĐQG Bolivia 2023)

Thứ Ba 05/12/2023 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aurora vs Vaca Diez thuộc giải VĐQG Bolivia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Aurora vs Vaca Diez

Aurora vs Vaca Diez
Aurora vs Vaca Diez

Giải vô địch quốc gia Bolivia đang đi những vòng đấu cuối cùng và các đội bóng đang rất nỗ lực để thực hiện những mục tiêu của mình. Vào sáng thứ 4 tuần này, Aurora sẽ có cuộc tiếp đón Vaca Diez. Đội chủ nhà đang trong cuộc đua giành vé dự Libertadores trong khi đội khách lại cần điểm để trụ hạng.

Aurora đã thi đấu khá tốt ở Primera División thời gian qua, 2 mùa giải gần nhất lần lượt cán đích ở vị trí thứ 7 và 5. Mùa năm nay, họ vẫn được phong độ tốt khi đang hiện diện ở vị trí thứ 5, đủ điều kiện để thi đấu Sudamericana, thậm chí vẫn còn cơ hội để chơi ở Libertadores.

Trong khi đó, Vaca Diez là tân binh của giải đấu nên không không có ngạc nhiên khi thấy đội bóng này tỏ ra khá chật vật. Sau 31 trận đấu, họ giành được 32 điểm với thành tích thắng 8, hòa 8, nhận 15 thất bại. Hiện đội bóng này đang nằm trong nhóm phải xuống hạng nên phải nỗ lực hết sức để bổ sung thêm điểm số ở các vòng còn lại.

Trận này, Aurora có lợi thế chơi trên sân nhà, nơi giúp họ thắng 9/15 trận ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Vaca Diez lại chơi rất tệ trên sân khách khi để thua 11/15 trận.

  • Lựa chọn: Aurora

Tổng bàn thắng trận Aurora vs Vaca Diez

Như đã đề cập bên trên, Vaca Diez thì đấu rất tệ trên sân khách, hàng thủ họ đã lọt lưới đến 36 bàn sau 15 trận, tức trung bình 2,4 bàn/trận, một con số rất cao. Hầu như trận thua nào của họ cũng có tỷ số cao, do đó có thể dự đoán trận tới cũng sẽ có kết cục tương tự.

Dự đoán kết quả

Aurora vs Vaca Diez: 3 - 1

Thành tích đối đầu Aurora vs Vaca Diez

Nhận định Aurora vs Vaca Diez 07h00 ngày 0612 (VĐ Bolivia) 1
Thành tích đối đầu giữa Aurora vs Vaca Diez

Thành tích gần đây của Aurora vs Vaca Diez

Nhận định Aurora vs Vaca Diez 07h00 ngày 0612 (VĐ Bolivia) 2
Thành tích gần đây của đội Aurora
Nhận định Aurora vs Vaca Diez 07h00 ngày 0612 (VĐ Bolivia) 3
Thành tích gần đây của đội Vaca Diez

Đội hình dự kiến Aurora vs Vaca Diez

  • Aurora (5-3-2): David Akologo, J. Torrico, L. Barboza, N. A. A. Bogado, I. Huayhuata, S. Zaracho, Rodrigo Ramallo, Carlos Sejas, Oscar Vaca, Serginho, Oswaldo Blanco
  • Vaca Diez (4-4-2): Israel Peña, Joel Fernández, Yosimar Quiñónes, Mizael Monteiro, Dico Roca, Darlin Rodriguez, Rodrigo Morales, Miguel Paredes, Diego Cuadros, Denis Pinto, Dustin Maldonado

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X