Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aurora vs FBC Melgar 7h30 ngày 8/2 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 07/02/2024 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aurora vs FBC Melgar thuộc vòng loại Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Aurora vs FBC Melgar

Aurora vs FBC Melgar
Aurora vs FBC Melgar

Vòng loại đầu tiên Copa Libertadores 2024 thực ra chỉ có 3 cặp đấu và Aurora vs FCB Melgar là một trong số đó. Trận lượt đi giữa 2 đội diễn ra tại sân nhà của CLB Bolivia Aurora và đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử họ gặp nhau ở một giải đấu chính thức.

Phong độ (ở đấu trường quốc nội) của Aurora hiện khá tốt, thắng 6/7 trận liên tiếp. Tại sào huyệt của mình, CLB này cũng đang sở hữu chuỗi 4 chiến thắng kể từ cuối tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, kinh nghiệm châu lục của Aurora là không nhiều bởi đây mới là lần đầu tiên sau 15 năm họ góp mặt ở Copa Libertadores. Thậm chí trừ kết quả hòa 0-0 Cerro Porteno năm 1964, Aurora đã thua toàn bộ 9 trận sau đó tại Copa Libertadores.

Với FBC Melgar, mùa trước đội bóng này vào thẳng vòng bảng Copa Libertadores. Còn mùa này họ phải đá từ vòng loại đầu tiên bởi chỉ “về đích” thứ 4 chung cuộc giải quốc nội. Đại diện Peru đang có hiệu suất thi đấu sân khách rất ổn. Bằng chứng là 9 chuyến hành quân xa mới đây, đoàn quân của HLV Mariano Soso từ hòa tới thắng trong 8 trận. Kinh nghiệm của FCB Melgar là lợi thế đủ để tạo ra sự khác biệt trong trận đấu này

  • Lựa chọn: FBC Melgar

Nhận định hiệp 1 Aurora vs FBC Melgar

5 trận liên tiếp của FCB Melgar hiệp 1 luôn có từ 2 bàn trở lên. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, FCB Melgar đã thủng lưới 45 phút đầu trong 5 trận sân khách gần nhất tại đấu trường Copa Libertadores. Về phần Aurora, 5 trận vừa qua của CLB này cũng chứng kiến tới 10 pha lập công trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Aurora vs FBC Melgar

Aurora LUÔN thủng lưới +2 bàn trong 5 trận sân nhà của họ tại Copa Libertadores. Với FBC Melgar, 6 trong 8 chuyến làm khách gần nhất ở đấu trường Cúp C1 Nam Mỹ của đội bóng này tổng bàn chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Ngoài ra, 4 trận chính thức mới đây của đại diện Peru cũng đều từ 3 bàn trở lên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Aurora vs FBC Melgar: 1-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Aurora vs FBC Melgar 7h30 ngày 82 (Copa Libertadores) 1
Thành tích gần đây của Aurora
Nhận định Aurora vs FBC Melgar 7h30 ngày 82 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của FBC Melgar

Đội hình dự kiến

  • Aurora: Cardenas, Caballero, Quiroz, Aguilar, Caiti, Aranibar, Zaracho, Moruno, Blanco, Cornejo, Camacho
  • FBC Melgar: Faro, Galeano, Diarte, Ramos, Gonzalez, Orzan, Martinez, Arriaran, Bordacahar, Cuesta, Blanco

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X