Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Ingolstadt 01h00 ngày 6/4 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Tư 05/04/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Augsburg vs Ingolstadt lúc 01h00 ngày 6/4 (Vòng 27 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Augsburg vs Ingolstadt 01h00 ngay 64 (Bundesliga 201617) hinh anh
Augsburg vs Ingolstadt

Nhận định Augsburg vs Ingolstadt: 1-2

Cho đến tận giai đoạn quyết định này của mùa bóng, Augsburg chưa cho thấy dấu hiệu cải thiện phong độ rõ rệt để mong một suất trụ hạng. Họ không thắng trong 4 trận gần nhất, và cuối tuần vừa rồi, đội bóng này đã bị gã khổng lồ Bayern làm nhục đến 6-0. Hiện Augsburg đứng thứ 16/18 đội trên BXH tức là sẽ phải chơi trận play-off giành quyền trụ hạng, hơn chính đối thủ trận này, Ingolstadt đứng ngay sát phía sau khoảng cách 7 điểm. Phong độ sân nhà của Augsburg cũng khá tệ khi thầy trò HLV Baum chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần đây diễn ra ở sào huyệt. Vấn đề lớn nhất của đội chủ sân WWK từ đầu mùa là khả năng ghi bàn kém cỏi khi mới chỉ 24 lần chọc thủng lưới đối phương sau 26 vòng đấu.

Bên kia chiến tuyến, sau 4 trận không biết đến mùi vị của chiến thắng thì Ingolstadt mới kiếm được 3 điểm quý giá trước Mainz vào cuối tuần vừa rồi. Chiến thắng đó chắc chắn mang lại sự động viên tinh thần to lớn cho Ingolstadt. Lịch thi đấu sắp tới của đội bóng này khá thuận lợi khi 4 vòng đấu tới đây (tính cả vòng này) họ toàn phải đối mặt với những đội bóng cùng cảnh ngộ. Nói một cách khác, Ingolstadt sắp đươc chơi đến 4 trận chung kết ngược liên tiếp mà nếu vượt qua, họ có thể nghĩ đến việc thoát hiểm ngoạn mục.

Đây rõ ràng là trận cầu 6 điểm cho cả đôi bên mà chẳng ai muốn thua cuộc. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Augsburg lại thiếu vắng khá nhiều cầu thủ quan trọng do chấn thương.  Nên rất có thể các cầu thủ khách sẽ làm nên chuyện trận này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU:
Augsburg: Callsen Bracker, Caiuby, Framberger và Gouweleew chấn thương. Stafylidis có thể trở lại.
Ingolstadt 04: Hartmann vắng mặt, Tobias Levels chưa chắc chắn.
Theo Châu Á, Augsburg thua 5 và thắng 2 trong 7 trận vừa qua, sân nhà họ thua 3 thắng 2 với 5 lần ra sân gần nhất. Cũng theo Châu Á, Ingolstatd đang có được 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT:
Tổng lẻ bàn thắng: 4/6 lần đụng độ nhau gần nhất của 2 đội tổng bàn thắng là lẻ đang là cái kết của trận đấu. 4/5 trận vừa qua phía Ingolstadt cũng có kết thúc với tổng lẻ bàn thắng.

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X