Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aucas vs Nacional Asuncion 7h30 ngày 9/2 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Năm 08/02/2024 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aucas vs Nacional Asuncion thuộc vòng loại Cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Aucas vs Nacional Asuncion

Aucas vs Nacional Asuncion
Aucas vs Nacional Asuncion

Aucas (Ecuador) đối đầu Nacional Asuncion (Paraguay) là 1 trong 3 cặp đấu thuộc vòng loại thứ nhất giải Copa Libertadores năm nay. Trận lượt đi giữa 2 đội, Aucas được chơi sân nhà và nhờ thế họ được đánh giá khá cao trước đội khách đến từ Paraguay (-3/4).

Mùa trước khi lần đầu tiên được dự Cúp C1 Nam Mỹ, Aucas được vào thẳng vòng bảng chứ không phải đá vòng loại. Để tái hiện lại thành tích vòng bảng năm ngoái, đoàn quân của HLV Gabriel Schürrer sẽ phải chơi đến 3 vòng loại nữa. Hành trình đó chắc chắn sẽ rất gian nan và không có gì đảm bảo là Aucas sẽ làm nên chuyện.

Tuy nhiên, một chiến thắng trước một Nacional Asuncion đang khủng hoảng phong độ thì hoàn toàn trong tầm tay đội chủ nhà. Nacional Asuncion đã trải qua 9 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường và kể từ tháng Mười năm ngoái CLB này cũng chỉ hòa và thua nơi đất khách. Aucas (thắng 3/4 trận sân nhà mới nhất), rõ ràng là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Aucas

Nhận định hiệp 1 Aucas vs Nacional Asuncion

4/5 trận mới đây của Nacional Asuncion, hiệp 1 có từ 2 pha lập công trở lên. 4 chuyến làm khách vừa qua của đại diện Paraguay, bàn thắng cũng xuất hiện ngay trong 45 phút đầu tiên (tổng cộng 7 bàn). Với Aucas, họ cũng “nổ” súng trước giờ nghỉ ở 4/5 trận sân nhà liên tiếp. Cặp đấu này vì thế hứa hẹn +1 bàn ở nửa đầu trận!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Aucas vs Nacional Asuncion

5/6 trận Copa Liberadores mùa trước của Aucas có tổng bàn chạm hoặc vượt mốc 3. Trong 5 trận sân nhà vừa qua, Aucas có tới 4 lần “nổ” từ 2 bàn trở lên. Về phần Nacional Asuncion, 3 trận chính thức mới đây của đội bóng này chứng kiến bình quân hơn 4 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Đủ cơ sở để tin vào kịch bản nhiều bàn thắng cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Aucas vs Nacional Asuncion: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Aucas vs Nacional Asuncion

Nhận định Aucas vs Nacional Asuncion 7h30 ngày 92 (Copa Libertadores) 1
Thành tích gần đây của đội Aucas
Nhận định Aucas vs Nacional Asuncion 7h30 ngày 92 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Nacional Asuncion

Đội hình dự kiến:

  • Aucas: Frascarelli, Mejia, Canga, Angel, Cuero, Caicedo, Quinonez, Vega, Otero, Castillo, Cifuente
  • Nacional Asuncion: Espinola, Cabrera, Rolon, Benegas, Roman, Brizuela, Santacruz, Alfaro, Martinez, Ocampos, Fleitas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X