Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atzeneta vs Zaragoza 2h00 ngày 3/11 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atzeneta vs Zaragoza thuộc Copa del Rey 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atzeneta vs Zaragoza

Atzeneta vs Zaragoza
Atzeneta vs Zaragoza

Đây là mùa giải mang tính lịch sử của Atzeneta bởi trong suốt gần 60 năm tồn tại, họ lần đầu tiên có mặt tại vòng 1 cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đối với một đội bóng đang thi đấu ở hạng 6, đó dấu ấn đáng ghi nhớ và dù cho đối thủ là Zaragoza, giới chuyên môn vẫn đánh giá khả năng tạo nên bất ngờ của Atzeneta khi cả 2 đang thể hiện những hình ảnh trái ngược.

Mặc dù chỉ là đội bóng bán nghiệp dư, không có trong đội hình nhiều nhiều ngôi sao, song Atzeneta đang duy trì được sự ổn định cần thiết. Tính ở tất cả các đấu trường, 10 trận vừa qua, họ chỉ một lần thất bại, có 5 chiến thắng. Trên sân nhà, Atzeneta cũng đang đá rất tự tin khi chỉ thua 1/12 trận chính thức gần đây nhất.

Về phía đội khách, Zaragoza là cái tên từng nhiều năm chinh chiến tại La Liga và đương nhiên, họ được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ nhà. Nhưng như đã đề cập đến, Zaragoza không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu khi họ đang thi đấu tương đối bết bát. 4 trận gần đây, Zaragoza không thắng, trong đó có 2 thất bại trước Alcorcon, Eibar.

  • Lựa chọn: Atzeneta

Nhận định hiệp 1 Atzeneta vs Zaragoza

Liên tiếp 2 trận gần đây của Atzeneta, kết thúc 45 phút đầu mà không có bàn thắng nào được ghi. Trên sân nhà, toàn bộ 3 trận vừa qua của Atzeneta cũng khép lại hiệp đấu đầu tiên với kết quả hòa 0-0. Ngoài ra, 4 trận sân khách gần  nhất, Zaragoza cũng không thủng lưới trong 45 phút đầu. Rất có thể hiệp 1 trận đấu này sẽ không có bàn thắng.

Nhận định tổng bàn thắng Atzeneta vs Zaragoza

Có tới 6/8 trận vừa qua của Atzeneta kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. 3/5 trận sân nhà gần đây của Atzeneta cũng khép lại với kịch bản tương tự. Trên sân khách, 4/6 trận gần nhất của Zaragoza có không quá 2 bàn. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu này sẽ không có quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Atzeneta vs Zaragoza: 0-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Atzeneta vs Zaragoza

Nhận định Atzeneta vs Zaragoza 2h00 ngày 311 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Atzeneta
Nhận định Atzeneta vs Zaragoza 2h00 ngày 311 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Zaragoza

Đội hình dự kiến:

  • Atzeneta: Macia, Ballester, Fran Gimenez, Mario Ucles, Carlos Carrasco, Salva Marti, Adrian Gomis, Gorxa, Garcia, Yarce
  • Zaragoza: Alvarez, Martín, López, Amador, Lecoeuche, Maikel Mesa, Aguado, Jaume Grau, Valera, Monzón, Vallejo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X