Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Morelia vs Venados 8h05 ngày 29/3 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Năm 28/03/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morelia vs Venados thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Morelia vs Venados

Atletico Morelia vs Venados
Atlético Morelia vs Venados

Chiến thắng 2-1 trên sân của Celaya đã không thể trở thành liều thuốc tinh thần để Aletico Morelia vượt qua thử thách mang tên Atlante. Trận hòa 0-0 trên sân Ciudad de los Deportes hôm 25/3 vừa qua có thể là kết quả không tệ nhưng về mặt thế trận, đoàn quân của HLV Norberto Scoponi hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà (chỉ có 3 pha dứt điểm và cả 3 đều… đi ra ngoài). Như vậy, Atletico Morelia vẫn giậm chân ở vị trí thứ 2 từ dưới lên trên BXH và ít hơn đội đứng thứ 10 là Alebrijes Oaxaca 3 điểm.

Thực tế với những gì đã thể hiện ở 11 lần ra sân vừa qua (2 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 6 thất bại), thì thầy trò ông Scoponi cũng chẳng xứng đáng được có mặt ở vòng tranh chức vô địch. Sau 4 lần đón khách, Atletico Morelia chỉ có đúng 1 chiến thắng và thua 3.

Trong khi đó những nỗ lực sau khi được chơi hơn người ở khoảng 15 phút cuối trận chỉ giúp Venados có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trong chuyến làm khách trên sân của Correcaminos. Dù sao đó mới là thất bại thứ 2 sau 11 lần ra sân (thắng 7) của thầy trò HLV Rafael Fernandez ở chặng Clausura nhưng hệ quả để lại là họ mất ngôi đầu BXH vào tay Leones Negros, đội duy nhất chưa bị đánh bại mùa này.

Với 7 điểm nhiều hơn Correcaminos (đội đứng thứ 7), có thể nói cánh cửa vào tứ kết playoff đang khá rộng mở với Venados thế nhưng không có nghĩa những trận còn lại ở giai đoạn đá vòng tròn không phải không quan trọng với thầy trò ông Fernandez. Bởi đây chính là cơ hội để họ có những bài tập dượt cũng như tính toán điểm rơi phong độ lý tưởng cho chặng đua danh hiệu. Sự thận trọng ở chuyến đi lần này là không thừa bởi nên nhớ cả 2 trận thua sau 6 chuyến hành quân (thắng 4) của Venados đều diễn ra trên sân khách.

Thêm vào đó, Estadio Morelos sẽ là rào cản không nhỏ cho mục tiêu giành 3 điểm của đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH. Nên nhớ ở 5 lần làm khách tại đây trong quá khứ, Venados chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn (hòa 2, thua 3). Với Atletico Morelia, một trận hòa là danh dự còn với thầy trò ông Fernandez, 1 điểm không ảnh hưởng đến tấm vé vào tứ kết. Kịch bản bất phân thắng bại xem ra là vẹn cả đôi đường.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Atlético Morelia vs Venados

Đứng thứ 2 từ dưới lên nhưng thống kê trên mặt trận phòng ngự cho thấy Atletico Morelia phòng ngự không hề tệ. Bàn thua gần nhất trong chuyến làm khách trên sân của Celaya mới là lần vào lưới nhặt bóng thứ 14 của các học trò HLV Norberto Scoponi. Trong khi đó ở 5 lần làm khách tại Estadio Morelos, hàng công của Venados chỉ có đúng 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Sẽ là một thế trận chặt chẽ cùng kịch bản với không quá 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Atlético Morelia 1-1 Venados

Thành tích đối đầu

Nhận định Atlético Morelia vs Venados 8h05 ngày 293 (Hạng 2 Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Atlético Morelia vs Venados

Thành tích gần đây Atlético Morelia vs Venados

Nhận định Atlético Morelia vs Venados 8h05 ngày 293 (Hạng 2 Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Atlético Morelia
Nhận định Atlético Morelia vs Venados 8h05 ngày 293 (Hạng 2 Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Venados

Đội hình dự kiến:

  • Atlético Morelia (4-4-2): Antonio Torres; Diego Garcia, Jose Ruiz, Leobardo Lopez, Enrique Cedillo; Ulises Cardona, Angel Tecpanecatl, Paul Galvan, Fernando Illescas; Gustavo Ramirez, Alonso Flores.
  • Venados (4-5-1): Santiago Ramirez; Nestor Vidrio, Jeronimo Rodriguez, Mario Castro, Javier Casillas; Francisco Lopez, Carlos Bermont, William Guzman, Jesus Miranda, Miguel Garcia; Mauro Perez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X