Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Villarreal 23h30 ngày 28/10 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 28/10/2017 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Villarreal lúc 23h30 ngày 28/10 (Vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atletico Madrid vs Villarreal 23h30 ngay 2810 (La Liga 201718) hinh anh
Atletico Madrid vs Villarreal
Nhận định Atletico Madrid vs Villarreal: 2-0


Quá khứ đang ủng hộ các cầu thủ Villarreal. Bởi trong 4 lần chạm trán gần đây giữa hai bên, đội bóng có biệt danh “Tàu ngầm vàng” áp đảo với thành tích thắng 3 và hòa 1. Trong 4 trận đấu ấy, Villarreal thậm chí không để cho đội bóng thủ đô Madrid có bàn thắng danh dự.

Tuy nhiên, ngoài sự ủng hộ của quá khứ, Villarreal gần như chẳng còn gì để có thể tin rằng sẽ làm nên một bất ngờ trên sân của Atletico Madrid trong trận đấu đêm nay. Đội khách đang bị mất tinh thần sau khi để thua đội hạng Nhì Ponferradina với tỉ số 0-1 ở trận lượt đi vòng 1/16 tại Cúp Nhà Vua giữa tuần qua.

Dù thi đấu không thực sự thuyết phục trong thời gian gần đây, nhưng Atletico vẫn đang bất bại ở La Liga. Họ hiện xếp ở vi trí thứ 4 với thành tích thắng 5 và hòa 4 trận. Với việc có lợi thế được đá trên sân nhà ở trận này, đội bóng của HLV Diego Simeone càng có niềm tin sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Villarreal.

Atletico đang thi đấu rất tốt trên sân nhà. Trong 14 trận đấu gần đây tiếp đón các đối thủ, đội bóng của HLV Simeone giành tới 10 chiến thắng, còn lại hòa 2 và thua 2 trận. Xa hơn nữa, trong 38 trận đấu trở lại đây ở La Liga, đội bóng thủ đô Madrid bất bại 35 trận.

Ở mùa này, lối chơi tấn công của Villarreal chủ yếu trông cậy vào Cedric Bakambu, cầu thủ đã ghi 8 bàn thắng. Một khi Atletico có phương án bắt “chết” chân sút này, khả năng họ giành trọn vẹn 3 điểm trước Villarreal là rất lớn. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Atletico đang là một trong những đội chơi phòng ngự xuất sắc nhất giải.

Dù hàng công đang có chút vấn đề, nhưng điều đó không có nghĩa là các tiền đạo của Atletico quên mất cách ghi bàn, đặc biệt khi chân sút Antoine Griezmann được cho nghỉ ở trận đấu với Ponferradina giữa tuần qua để tập trung cho màn tiếp đón Villarreal. Cũng cần phải nhắc lại, “Tàu ngầm vàng” phòng ngự không tốt khi để thủng lưới 5 trong 7 trận sân khách gần đây.

Tóm lại, trước một đối thủ đang thi đấu không thực sự thuyết phục trên sân khách ở La Liga mùa này (thua 3, thắng 2), Atletico hoàn toàn có khả năng chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng khi đối đầu với Villarreal!

THÔNG TIN
- Theo châu Á, Villarreal thắng cả 4 lần đối đầu gần đây trước Atletico.
- Theo châu Á, Atletico thắng 1, hòa 1, thua 4/6 trận gần đây và thắng 3 hòa 1, thua 4/8 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Villarreal thắng 3, thua 5/8 trận gần đây và thắng 2, thua 5/7 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng: 8/9 trận đấu giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 3. 5 trận gần đây của Atletico kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng. 7/12 trận sân khách mới nhất của Villarreal chỉ có nhiều nhất 2 bàn. Nên trận này có thể chỉ có dưới 3 bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X