Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia 22h15 ngày 5/3 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 05/03/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Valencia lúc 22h15 ngày 5/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Giữa tuần vừa rồi, Atletico lại trải qua một trận đấu đáng thất vọng nữa,  khi bị cầm chân 1-1 trên sân của Deportivo tại vòng 25 La Liga. Ở vòng đấu trước nữa, Rojiblancos còn phải chịu thất bại trong cuộc đại chiến với Barca (1-2).
Nhan dinh Atletico Madrid vs Valencia 22h15 ngay 53 (La Liga 201617) hinh anh
Atletico Madrid vs Valencia


Tất nhiên, sau 2 cú ngã liên tiếp kể trên, Atletico không còn hy vọng gì tại cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Song không có nghĩa, thầy trò HLV Simeone sẽ buông lỏng sân đấu quốc nội, thậm chí sẽ còn phải quyết tâm nhiều hơn nữa. Lý do là mục tiêu dự Champions League tưởng như sẽ không khó hoàn thành với Rojiblancos giờ lại đang bị đe dọa nghiêm trọng. Với việc Sociedad đã đánh bại Betis 3-2 ở trận đấu sớm vòng 26 rạng sáng qua, Atletico đã tụt xuống vị trí thứ 5.

Atletico có thể không vô địch La Liga, song nhất quyết phải dự Champions League mùa tới. Đây là nguồn sống thiết yếu của Atletico, là nền tảng để họ duy trì trên đỉnh cao. Nếu không, một sự sụp đổ nhiều khả năng sẽ xảy đến. Những ngôi sao hàng đầu có thể tháo chạy khỏi Vicente Calderon.

Atletico không còn đường lùi ở La Liga và nhiệm vụ phải thắng Valencia đang được đặt lên trên hết với thầy trò HLV Simeone. Cũng rất may, Atletico vẫn còn điểm tựa vững chắc Vicente Calderon. Thực tế, trận tiếp Barca mới đây mới là thất bại sân nhà đầu tiên của họ tại La Liga sau 4 chiến thắng liên tiếp. Tính cả ở La Liga mùa này, cũng chỉ có thêm gã khổng lồ Real Madrid giành được 3 điểm tại “tổ ấm” của Atletico.

Trở về sân nhà, Atletico sẽ biết cách hạ gục Valencia
Trở về sân nhà, Atletico sẽ biết cách hạ gục Valencia

Sân Calderon càng được tin tưởng sẽ tiếp tục phát huy sự linh thiêng đêm nay còn bởi Valencia vẫn đang thi đấu khá yếu kém trên sân khách, bất kể họ đang trong giai đoạn hồi sinh. Valencia mới đây từng đánh bại Bilbao, Leganes và cả Real Madrid, song đều tại Mestalla. Thầy trò HLV Voro chỉ hòa và thua ở 6/7 trận sân khách vừa qua trên mọi đấu trường.

Ở trận này, Atletico sẽ không có trung vệ Diego Godin vì án treo giò và tiền đạo Fernando Torres bởi vụ bất tỉnh mới đây, bên cạnh những thương binh dài hạn gồm Juanfran hay Tiago. Tuy nhiên, đây cũng không phải là những tổn thất không thể bù đắp. HLV Simeone vẫn còn có một Jose Gimenez đẳng cấp để thay Godin. Trong khi đó, Torres dẫu sao cũng chỉ là tiền đạo dự bị. Bên kia chiến tuyến, Valencia tiếp tục không có một loạt cầu thủ quan trọng vì chấn thương là Nani, Rodrigo, Martin Montoya và Santi Mina.

Sẽ không dễ dàng gì, song có thể tin Atletico sẽ vượt qua được sóng gió và giành trọn 3 điểm trước Valencia.

THÔNG TIN
Atletico: Vắng Juanfran, Torres, Tiago (chấn thương) và Godin (treo giò)
Valencia: Vắng Nani, Rodrigo, Montoya và Mina (chấn thương).
Theo châu Á, Atletico thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây, Valencia thắng 3 và 2 ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Atletico thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân nhà gần đây, Valencia thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân khách vừa qua.
Theo châu Á, Atletico thắng 3, hòa 1 và thua 2 ở 6 trận gặp Valencia gần đây.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
5/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. 6/8 trận vừa qua của Atletico và 7/9 trận gần nhất của Valencia cũng được khai thông trước giờ giải lao. Biến cố trên sẽ tái hiện.

Nhận định: 3-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X