Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Sevilla 22h15 ngày 19/3 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 19/03/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Sevilla lúc 22h15 ngày 19/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sevilla có nhiều lý do để tiếc nuối khi phải dừng bước tại Champions League. Họ chơi không tồi nếu không muốn nói là nhỉnh hơn so với Leicester. Song Sevilla đã tự tay vứt bỏ những cơ hội tuyệt vời khi sút hỏng tới 2 quả phạt đền trong hai lượt trận. “Chúng tôi đã tự thua Leicester”, HLV Sampaoli của Seivilla phàn nàn.
Nhan dinh Atletico Madrid vs Sevilla 22h15 ngay 193 (La Liga 201617) hinh anh
Atletico Madrid vs Sevilla


Thất bại ở cúp châu Âu, Sevilla lại chơi tốt ở giải trong nước. Đội bóng xứ Andalucia hiện xếp thứ 3 với chỉ 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Real Madrid. Mùa trước, Unai Emery giúp Sevilla vô địch Europa League nhưng chỉ cán đích thứ 7 La Liga. Còn bây giờ Sampaoli làm điều ngược lại. Nếu cán đích thứ 3, Sevilla sẽ có thành tích cao nhất kể từ năm 2009.

Dưới trướng vị HLV 57 tuổi, Sevilla lì lợm và bền bỉ hơn trên chặng đua đường trường. Đã 7 vòng liên tiếp họ không nếm mùi thất bại (thắng 4, hòa 3). Từ đầu mùa, các học trò của Sampaoli mới thua 4 trận, chỉ đứng sau Real Madrid (2) và Barcelona (3). Sevilla không chỉ là chú ngựa hay trên đường dài, mà còn là ngựa chiến trong các trận đánh lớn. Đội bóng xứ Andalucia đã thắng cả hai đại gia thành Madrid tại La Liga mùa này.

Nếu Sampaoli nâng bước Sevilla ở mặt trận La Liga thì Simeone không còn duy trì được sức mạnh của Atletico. Sau 27 vòng, đội bóng áo sọc đỏ trắng chỉ đứng thứ 4 với 52 điểm, kém xa cùng kỳ mùa trước (thứ 2, 61 điểm). Simeone không còn bó buộc hoàn toàn trong lối đá phòng ngự. Atletico mùa này đã chơi phóng khoáng hơn, đầu tư cho tấn công nhiều hơn. Hệ quả là họ ghi 49 bàn sau 27 trận, nhiều hơn hẳn mùa trước (39 bàn/27 trận). Nhưng mặt khác, Atletico lại thủng lưới gấp đôi (22 bàn thua tới lúc này so với 11 bàn mùa trước).

Đội bóng của Simeone không còn chắc chắn như những mùa trước. Dù về mặt tấn công, Griezmann và các đồng đội vẫn tạo ra sức công phá đáng sợ. Atletico từng là đội bóng khó lường và cứng đầu nhất La Liga, bây giờ vị thế đó đang được chuyển sang cho Sevilla. Từ đầu mùa, đội bóng xứ Andalucia đã sử dụng tổng cộng 11 sơ đồ trong đội hình xuất phát, nhiều hơn bất kỳ đội bóng La Liga nào khác. Rất khó đoán trước Sevilla sẽ đá với sơ đồ nào, với phong cách nào, phòng ngự triệt để hay tấn công phủ đầu? Chính sự biến hóa đó đang giúp đoàn quân của Sampaoli bay cao trên BXH.

Sevilla đã bất bại cả 3 trận sân khách gần đây, và họ đủ sức tiếp tục thành tích đó ở Calderon. Đội bóng của Sampaoli sẽ duy trì khoảng cách 5 điểm với Atletico Madrid sau vòng 28.

THÔNG TIN
- Atletico thắng 5 thua 5/10 trận gần đây theo châu Á.
- Sevilla thua 6 thắng 4/10 trận gần đây theo châu Á.
- Atletico thắng 3 thua 7/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
- Sevilla thắng 5 hòa 1 thua 4/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
- Atletico thắng 5 thua 5/10 lần đối đầu Sevilla gần đây theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: Có tới 5/8 lần đối đầu gần đây giữa Atletico và Sevilla kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 3/4 trận vừa qua của Atletico và 7/9 trận gần đây của Sevilla.

Nhận định: 1-1

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X