Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Osasuna 23h30 ngày 15/4 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 15/04/2017 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Osasuna lúc 23h30 ngày 15/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Atletico Madrid vs Osasuna 23h30 ngay 154 (La Liga 201617) hinh anh
Atletico Madrid vs Osasuna

Nhận định Atletico Madrid vs Osasuna: 3-0

Sự quá tải của một vài trụ cột cùng chấn thương của một vài tên tuổi đáng chú ý buộc HLV Diego Simeone phải xoay vòng lực lượng để Atletico đủ sức chinh chiến ở hai mặt trận La Liga và Champions League. Theo đó, những Gimenez, Gaitan, Partey hay Correa sẽ có cơ hội thi đấu ngay từ đầu trong trận đón tiếp đội bóng bét bảng Osasuna đêm nay. Bên cạnh đó, án treo giò của Koke cũng giúp Niguez đá chính. Trên hàng công, Gameiro dính chấn thương và tiếp tục ngồi ngoài, Torres đau nhẹ sau trận gặp Leicester cũng để ngỏ khả năng ra sân trận này. Vì thế, nhiều khả năng Griezmann sẽ đá cặp tiền đạo cùng chân sút người Argentina Correa.

Tuy không có đội hình mạnh nhất, nhưng thầy trò HLV Simeone vẫn rất tự tin đón tiếp Osasuna, bởi đây là đối thủ mà họ rất hiếm khi bại trận. Cụ thể, ở 10 lần chạm trán gần nhất tại La Liga, Osasuna thắng đúng 1 lần trên sân nhà ở mùa giải 2013/14, Atletico áp đảo với 8 chiến thắng, và hai đội hòa nhau 1 trận. Hơn nữa, ở 5 lần gần nhất đón tiếp Osasuna tại tổ ấm Vicente Calderon, đội bóng áo sọc đỏ trắng đều giành chiến thắng khá thuyết phục.

Cũng cần nhấn mạnh thêm rằng, Atletico bất bại 30/32 trận gần nhất trên sân nhà trong khuôn khổ La Liga. Và 2 thất bại hiếm hoi đó là trước BarcelonaReal Madrid.

Về phần mình, Osasuna sẽ tiến gần hơn nữa về giải… hạng Nhì Tây Ban Nha nếu thua trận này. Chỉ với 17 điểm và đang thua suất trụ hạng đầu tiên Leganes tới 10 điểm, Osasuna chẳng có hy vọng giành điểm tại sân Vicente Calderon đêm nay khi thiếu hụt lực lượng trầm trọng vì chấn thương. Bệnh viện El Sadar đang quá chật chội với 8 chấn thương, trong đó có chân sút chủ lực Emmanuel Riviere.

Không những thế, phong độ sân khách của thầy trò HLV Petar Vasiljevic mùa này vô cùng tệ hại. Vỏn vẹn 2 chiến thắng, cùng 3 trận hòa và 10 trận thua trên sân khách kể từ đầu mùa đang kéo Osasuna tuột trở lại hạng Nhì, nơi họ giành vé lên chơi ở La Liga cách đây gần 1 năm. Trước khi hạ gục Alaves ngày 6/4, đội bóng của HLV Vasiljevic thua 8, hòa 1 trong 9 trận liên tiếp trên sân đối phương và thường xuyên rơi vào cảnh bất lực trong khâu dứt điểm. Ở 8 thất bại nói trên, có tới 6 trận Osasuna không ghi nổi bàn thắng nào.

Xem ra, với lợi thế sân nhà, phong độ tốt hơn và đặc biệt lực lượng vượt trội với nhiều ngôi sao trong đội hình, Atletico sẽ dễ dàng hạ gục Osasuna đêm nay?

THÔNG TIN
Theo châu Á, Atletico thắng 9, thua 11 ở 20 trận gần nhất; Osasuna thắng 9, hòa 2, thua 9 ở 20 trận gần đây.
Trên sân nhà, Atletico thắng 7, thua 13 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.
Trên sân khách, Osasuna thắng 9, hòa 1, thua 10 ở 20 trận gần nhất theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
8/11 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 11/14 trận sân nhà gần đây của Atletico và 7/9 trận vừa qua của Osasuna có tổng bàn thắng là số lẻ. Đặc biệt, 6/7 chuyến xa nhà gần đây của Osasuna cũng khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X