Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Malaga 01h45 ngày 17/9 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 16/09/2017 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Malaga lúc 01h45 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atletico Madrid vs Malaga 01h45 ngay 179 (La Liga 201718) hinh anh
Atletico Madrid vs Malaga
Nhận định Atletico Madrid vs Malaga: 3-0


Đúng như lo ngại, Atletico khởi đầu mùa bóng khá ì ạch. Họ bị tân binh Girona cầm hòa ngay ở vòng khai màn La Liga với tỷ số 2-2. Sau đó, thầy trò HLV Simeone đã đại thắng Las Palmas 5-1. Tuy nhiên, sự hứng khởi của Atletico vừa mới được nhen lên đã lịm tắt, khi họ liên tiếp trải qua 2 trận hòa lần lượt trước Valencia tại La Liga và AS Roma ở Champions League. Đáng tiếc hơn khi đây đều là những trận đấu không bàn thắng.

Rõ ràng, Atletico đang rất cần một chiến thắng để xua đi sự ì ạch hiện tại. Thật may mắn, họ đang đứng trước cơ hội lớn để thỏa mong muốn, khi được tiếp đón Malaga.

Trước tiên, Malaga đang là đối thủ ưa thích của Atletico. Cụ thể, Atletico toàn thắng cả 3 cuộc đụng độ đối thủ này gần nhất, thậm chí đều khá ấn tượng và thuyết phục. Malaga còn đang tỏ ra rất yếu đuối ở mùa này. Họ toàn thua cả 3 vòng đầu La Liga, đều trước các đối thủ ngang tầm hoặc yếu hơn như Eibar (0-1), Girona (0-1) và Las Palmas (1-3).

Thực tế, một trong những lý do khiến Atletico khởi đầu chậm chạp vì họ đều phải chơi trên sân khách ở cả 4 trận chính thức đã đấu ở La Liga và Champions League. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu sân nhà đầu tiên của họ mùa này, thậm chí còn diễn ra trên SVĐ mới Wanda Metropolitano - niềm tự hào và cũng là tương lai của CLB. Có nghĩa, cuộc tiếp đón Malaga đêm nay chính là trận khai trương sân Wanda Metropolitano vốn hiện đại và đắt giá. Sự việc này hiển nhiên cũng là nguồn động lực lớn để Atletico thi đấu quyết tâm hơn gấp bội vào đêm nay.

Atletico còn sẽ tiếp đón Malaga với lực lượng gần như mạnh nhất. Danh sách vắng mặt của họ vẫn chỉ gồm Sime Vrsaljko và Augusto Fernandez, thậm chí 2 thương binh dài hạn này đã có thể trở lại tập nhẹ trong những ngày qua. Atletico buộc phải đánh bại Malaga vì rất nhiều lý do và họ sẽ hoàn thành được mục tiêu ấy!

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Atletico: Vắng Vrsaljko và Augusto do chấn thương.
- Malaga: Vắng Miguel Torres và Penaranda cũng vì chấn thương.
- Theo châu Á, Atletico thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây, Malaga thắng 1 và thua 4 ở 5 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Atletico thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân nhà gần đây, Malaga thắng 1 và thua 4 ở 5 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
4/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB và 6/8 trận sân nhà vừa qua của Atletico đều có tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1. Việc Atletico khát thắng cũng khiến trận đấu có bàn thắng sớm.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X