Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Deportivo 21h15 ngày 25/9 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 25/09/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atletico Madrid vs Deportivo lúc 21h15 ngày 25/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.95*0:1 3/4*0.96
TBT:0.96*2 1/2*0.93

Vòng đấu trước, Atletico đã có chuyến làm khách vô cùng khó khăn trên sân của Barcelona, nơi Atletico chưa từng thắng. Càng khó khăn cho thầy trò Simeone khi họ sớm bị dẫn bàn trong hiệp 1, tuy nhiên Correa đã giúp đội nhà mang về 1 điểm quý giá bằng bàn thắng ở phút 61. Với kết quả này, Atletico tạm xếp thứ 7 trên BXH với 9 điểm có được sau 5 vòng đấu, Tuy nhiên khoảng cách 5 điểm với Real madrid có thể sẽ được thu hẹp do Atletico đá muộn hơn 1 ngày.
Nhan dinh Atletico Madrid vs Deportivo 21h15 ngay 259 (La Liga 201617) hinh anh
Atletico Madrid vs Deportivo


Nhắc lại trận đấu với Barcelona, dù Gã khổng lồ xứ Catalan có đầy đủ bộ 3 MSN trong đội hình thi đấu, nhưng ngoài bàn thắng trong hiệp 1 ghi dấu của bộ 3 này, Simeone và các học trò đã hoàn toàn vô hiệu hóa khả năng tấn công đáng sợ của họ. Thậm chí với lối chơi rắn của Atletico, Messi còn phải gặp chấn thương và nghỉ thi đấu. Với Simeone, một trận hòa đã là thành công, loại bỏ bộ ba MSN khỏi cuộc chơi trong hầu hết thời gian hiệp 2 còn thành công hơn. Thế mới thấy, chiến lược gia người Argentina cao tay thế nào mỗi khi tiếp đón các đội bóng lớn.

Với Barcelona đã vậy, với Deportivo, mọi chuyện sẽ trở lên dễ dàng hơn nhiều. Tính thành tích chung, Atletico vẫn đang bất bại từ đầu mùa giải. Để các tiền đạo Deportivo khoan thủng mảnh lưới Atletico thời điểm hiện tại là nhiệm vụ gần như “bất khả thi”, đặc biệt với phong độ trồi sụt như của đội khách thời điểm hiện tại.

Về thành tích đối đầu, Deportivo rất “sợ” mỗi khi phải hành quân đến sân Vicente Calderón. Lý do là bởi tại đây, Deportivo chưa từng biết đến mùi chiến thắng. 13 trận rời tổ ấm đến Vicente Calderon, các vị khách thất bại đến 11 lần, 2 lần may mắn có được kết quả hòa. Đáng chú ý hơn nữa, 10 lần gần nhất đối đầu Atletico tại đây, Deportivo để thua cả 10 trận. Vì vậy không có gì để đảm bảo Deportivo sẽ có điểm rời đi trong trận này.

Với TLCA áp cho Atletico trận này là -1 3/4, không khó để NHM có thể lựa chọn. Lý do là bởi 6 lần liên tiếp gần đây, Deportivo để thua trên 2 bàn trên sân nhà của Atletico Madrid. Hơn nữa việc không có đầy đủ lực lượng bằng đối thủ cũng là một phần lý do khiến khách thua cách biệt.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý
2. Atletico thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn thắng trước Deportivo ở 5 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.
2,5. Có không quá 2,5 bàn thắng được ghi ở 6 trận gần nhất của Deportivo tại La Liga.
5. Atletico Madrid giữ sạch lưới ở 5 trận gần nhất tiếp đón Deportivo.
10. Atletico Madrid thắng ở 10 trận gần nhất tiếp đón Deportivo trên sân nhà của mình.
19. Atletico Madrid đang giữ thành tích bất bại 19 trận liên tiếp tại La Liga.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atletico Madrid: Oblak, Luis, Godin, Savic, Juanfran, Carrasco, Koke, Niguez, Gaitan, Griezmann, Gameiro.
Deportivo: Lux, Juanfran, Albentosa, Arribas, Luisinho, Borges, Mosquera, Gama, Colak, Moreno, Andone.
DỰ ĐOÁN: 4-0 (Atletico Madrid và Over)

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X