Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo 02h45 ngày 13/2 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 12/02/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Celta Vigo lúc 02h45 ngày 13/2 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Atletico đang có thành tích không tốt khi chỉ thắng 1/5 trận vừa qua. Mới đây, họ đã bị Barca loại ở bán kết Cúp Nhà Vua với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt đấu. Sức ép lúc này đè nặng lên thầy trò HLV Diego Simeone, đặc biệt sau khi họ đã bị hất văng khỏi Top 4.

Thầy trò HLV Simeone rất quyết tâm trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Do vậy, mục tiêu của họ ở trận đấu rạng sáng mai dĩ nhiên là giành trọn 3 điểm. Celta Vigo cũng đang thi đấu phập phù khi chỉ thắng 1/5 trận gần đây, trong đó vừa bị Alaves loại ở bán kết Cúp Nhà Vua.
Nhan dinh Atletico Madrid vs Celta Vigo 02h45 ngay 132 (La Liga 201617) hinh anh
Atletico Madrid vs Celta Vigo


Sân nhà sẽ là điểm tựa để thầy trò HLV Simeone hy vọng vào một chiến thắng trước Celta Vigo. Ở La Liga mùa này, Atletico mới để thua 2 trận ở Vicente Calderon, trong đó thắng cả 3 trận gần nhất và không để thủng lưới bàn nào.

Những lần đối đầu gần đây cũng cho thấy, thầy trò HLV Simeone lấn lướt Celta Vigo. 5 cuộc chạm trán vừa qua giữa 2 đội, Atletico thắng 3 hòa 1 và chỉ để thua 1. Đáng chú ý, ở 5 trận đấu đó, đội bóng thủ đô Madrid chỉ có 1 trận để Celta Vigo ghi được bàn thắng.

Atletico hiện là đội có hàng thủ tốt nhất ở La Liga. Sau 21 vòng đấu, lưới của họ mới bị rung lên 16 lần. Với hệ thống phòng ngự vững chắc, có lý do để tin đội bóng của HLV Simeone sẽ khuất phục được các chân sút của Celta Vigo.

Sở trường của Atletico là đá phản công tổng lực. Trong khi đó, Celta Vigo lại có thiên hướng tấn công. Đây là đối thủ thích hợp để đội bóng thủ đô Madrid phát huy sở trường. Cần phải nhấn mạnh, Celta Vigo chơi phòng ngự khá tệ trên sân khách. 6 trận gần đây khi phải xa nhà, có tới 5 trận họ không giữ được sạch lưới.

Trong tay HLV Simeone hiện có những tiền đạo giỏi. Đặc biệt cả hai chân sút Antoine Griezmann và Fernando Torres gần đây đều thi đấu rất tốt, trong đó Torres lập cú đúp tại La Liga vòng trước, ở trận thắng 2-0 của đội nhà trước Leganes. Bộ đôi tấn công này hoàn toàn có khả năng sẽ tỏa sáng để giúp Atletico giành trọn 3 điểm trong trận đấu rạng sáng mai.

Có lẽ cũng cần phải nhắc lại rằng, ở lượt đi, ngay trên sân của Celta Vigo, Atletico đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0 với tiền đạo Griezmann đóng góp 1 cú đúp.

22. Với 22 bàn thắng, Atletico là đội có thành tích ghi bàn trên sân nhà tốt thứ 3 ở La Liga mùa này, chỉ sau Real (29 bàn) và Barca (26).
33. Với 33 bàn thua tính đến trước trận này, Celta Vigo là đội chơi phòng ngự tệ nhất trong số các đội ở nửa đầu BXH La Liga mùa này.

THÔNG TIN
- Theo châu Á, Atletico thắng Celta Vigo cả 2 trận gần đây.
- Theo châu Á, Atletico thắng 2 thua 4/6 trận gần đây và thắng 2 thua 6/8 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Celta Vigo thắng 7 thua 3/10 trận gần đây và thắng 3, thua 2/5 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 7/8 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội có kết quả chẵn bàn thắng. 5/6 trận gần đây của Atletico chẵn bàn thắng. 3/4 trận mới nhất của Celta Vigo cũng xảy ra hiện tượng tương tự. Trận này khả năng chẵn bàn thắng.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X