Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Pereira 8h30 ngày 14/5 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 13/05/2023 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả trận đấu Atletico Junior vs Pereira thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Pereira

Atletico Junior vs Pereira (1)
Atletico Junior vs Pereira

Atletico Junior Barranquilla là một đội bóng thuộc loại mạnh của Colombia, sở hữu nhiều chức vô địch, lần gần nhất vào năm 2019. Mùa giải năm nay, đội bóng này thi đấu không quá ấn tượng và đang xếp thứ 8, vị trí cuối cùng có thể dự Playoff. Thời gian qua, họ thi đấu tạm ổn với thành tích thắng 5, hòa 2, thua 2 trong 9 trận gần nhất. Tuy vậy, báo chí vừa tiết lộ một thông tin không vui rằng một số cầu thủ của Atletico Junior không được tham dự các buổi tập gần đây bởi tham gia tiệc tùng.

Về phía Deportivo Pereira, mùa giải năm ngoái, họ đã gây bất ngờ lớn khi đăng quang Clausura (giai đoạn sau). Đây là chức vô địch đầu tiên trong lịch sử CLB. Nhưng bước sang mùa giải năm nay, Pereira lại thi đấu vô cùng sa sút. Sau 18 trận đấu, họ thắng 5, hòa 6 và thua 7, xếp thứ 13 trong tổng số 20 đội. Cơ hội dự Playoff 99% đã hết khi họ xếp sau rất nhiều đội. Mục tiêu khả dĩ nhất với Pereira chính là đấu trường Copa Libertadores.

Nhận định về trận đấu này, ta dĩ nhiên nên đặt niềm tin vào Atletico Junior hơn. Không những họ có phong độ cao mà còn có lợi thế được thi đấu trên sân nhà.

  • Lựa chọn: Atletico Junior -3/4

Tổng bàn thắng trận Atletico Junior vs Pereira

Atletico Junior luôn đặt lối chơi chắc chắn làm trọng tâm. Họ thường chỉ nhắm đến 1 chiến thắng tối thiểu. Vì vậy, không có gì lạ khi đa số các trận của đội bóng này có tỷ số rất thấp, chủ yếu là 1-1 và 1-0. 7/8 trận gần nhất của  Atletico Junior chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Vậy nên, ta có cơ sở để dự đoán trận này cũng có cùng kịch bản.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 trái

Dự đoán kết quả

Atletico Junior vs Pereira: 1 - 0

Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Pereira

Nhận định Atletico Junior vs Pereira 8h30 ngày 145 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Junior vs Pereira

Thành tích gần đây của Atletico Junior vs Pereira

Nhận định Atletico Junior vs Pereira 8h30 ngày 145 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Junior
Nhận định Atletico Junior vs Pereira 8h30 ngày 145 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Pereira 

Đội hình dự kiến Atletico Junior vs Pereira

  • Atletico Junior (4-5-1): Jefersson Martínez; Fabian Andueza, Homer Martínez, Carlos Sierra, Edwin Herrera; Didier Moreno, Jhon Vélez, Vladimir Hernández, Luis González, Leider Berrío; Carlos Bacca.
  • Pereira (3-5-2): Santiago Londoño; Juan Quintero, Geisson Perea, Carlos Ramírez; Yilmar Velásquez, Eber Moreno, Juan Pablo Zuluaga, Johan Bocanegra, Jimer Fory; Kevin Aladesanmi, Ángelo Rodríguez.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X