Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atlas vs Toronto 6h30 ngày 31/7 (Concacaf League Cup 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlas vs Toronto thuộc Concacaf League Cup: Nhận định trận đấu của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Atlas vs Toronto

Atlas vs Toronto
Atlas vs Toronto

Tại bảng 3 nhóm đấu miền Đông giải Concacaf League Cup năm nay, Atlas đang tạm giữ ngôi đầu sau trận ra quân thắng New York City 1-0. Tại bảng đấu này, New York City dù cũng chỉ có 3 điểm như Atlas nhưng đã chính thức giành vé đi tiếp (với vị trí thứ 2). Suất dự vòng 1/16 còn lại của bảng đấu sẽ được quyết định ở cuộc đối đầu trực tiếp Atlas vs Toronto.

Đây là trận đấu mà Toronto có ưu thế sân nhà BMO Field. Tuy nhiên nhiệm vụ của Toronto là nặng nề hơn nhiều so với đối thủ. Nếu như Atlas chỉ cần không thua để có tổng điểm 4 sau vòng bảng và chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu thì Toronto phải thắng trong 90 phút thi đấu chính thức. Thậm chí là thắng với cách biệt cao vì hiệu số của họ hiện đang rất thấp (-5).

Atlas được đánh giá cao hơn một 90 phút ở 90 phút sắp khai diễn, -0.25 bàn châu Á. So phong độ gần đây, Atlas cũng thể hiện thuyết phục hơn hẳn với 6/7 trận bất bại. Toronto trong khi đó đã thua một lèo 7 trận chính thức liên tiếp. Áp lực lớn và hiệu suất kém, quá khó để Toronto vượt qua thách thức mang tên Atlas.

  • Lựa chọn: Atlas

Nhận định hiệp 1 Atlas vs Toronto

6 trận gần đây, Atlas từ hòa đến thắng 45 phút đầu 5 lần. Tính từ tháng Ba, Atlas có 10 trận (chính thức) đụng độ các đối thủ dưới cơ và họ đạt thành tích bất bại 100% hiệp 1. Về phần Toronto, CLB  này đã trải qua 7 trận liền không thể thắng khi bước vào giở nghỉ giải lao, thậm chí tịt ngòi hiệp 1 tới 6 lần trong số này. Tin vào Atlas!

  • Lựa chọn: Atlas hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Atlas vs Toronto

5 trận liên tiếp và 10/11 trận gần nhất của Atlas, tính mọi đấu trường, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Toronto, họ đã… “tịt ngòi” liền 5 trận chính thức vừa qua. Ngoài ra, cả 4 trận sân nhà mới đây của Toronto cũng không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Thành bại cặp đấu này sẽ quyết định với chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Atlas vs Toronto: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Atlas vs Toronto

Nhận định Atlas vs Toronto 6h30 ngày 317 (Concacaf League Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Atlas 
Nhận định Atlas vs Toronto 6h30 ngày 317 (Concacaf League Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Toronto

Đội hình dự kiến:

  • Atlas: Vargas, Abella, Nervo, Santamaria, Reyes, Trejo, J.Martinez, Zaldivar, Lozano, Furch, Quinones
  • Toronto: Bono, Lukas, O'Neill, Mavinga, Shaffelburg, Thompson, Bradley, Nelson, Pozuela, Petrasso, Jimenez

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X