Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atlas vs San Luis 7h00 ngày 15/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 14/04/2024 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlas vs San Luis thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atlas vs San Luis

Atlas vs San Luis
Atlas vs San Luis

Atlas vừa nối dài mạch trận không thắng lên con số 10 (thua 6) khi thua vỡ mặt 1-4 trên sân của Touluca - đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH. Với thất bại này, Atlas cũng chính thức trở thành khán giả ở chặng playoff đua vô địch sắp tới khi đang ít hơn đội đứng thứ 10, U.N.A.M.-Pumas 10 điểm mà giai đoạn đá vòng tròn chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Sau 14 vòng, Atlas chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng (thua 8). Điểm tích cực hiếm hoi là cả 2 trận thắng nói trên đều diễn ra tại sào huyệt Estadio Jalisco. Giống Atlas, San Luis cũng trắng tay ở vòng gần nhất dù 2 lần vượt lên dẫn trước đối thủ Juarez. Hy vọng chen chân vào top 10 gần như cũng khép lại với thầy trò HLV Gustavo Da Silva khi họ đang ít hơn Pumas 7 điểm.

Khởi đầu cho những chuyến hành quân trong năm 2024 bằng chiến thắng tối thiểu trên sân của Mazatlan nhưng đáng buồn, đó lại là tất cả những gì thầy trò ông Da Silva làm được ở chặng Clausura này. 6 trận sân khách sau đó, San Luis thậm chí không mang về thêm bất kỳ điểm số nào.

10 lần gặp nhau gần nhất, Atlas thắng 3 trong khi con số khải hoàn của San Luis là 4. Tuy nhiên phong độ đáng báo động trên sân khách trong thời gian vừa qua khiến đoàn quân của HLV Gustavo Da Silva bị đặt dấu hỏi cho một kết quả khả quan.

  • Lựa chọn: Atlas

Nhận định tổng bàn thắng Atlas vs San Luis

Chỉ có 17 lần nổ súng sau 14 trận đấu đã qua, hiệu suất ghi bàn của hàng công bên phía Atlas khó có thể mang đến những màn trình diễn tưng bừng. Tuy nhiên như đã nói, đây là thời điểm mà đội bóng của HLV Benat San Jose đã hết động lực thi đấu. Khi không còn những toan tính, thế trận ở cặp đấu này có thể diễn ra cởi mở trên mức kỳ vọng 5 vòng đấu vừa qua của Atlas cũng chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện trên sân Estadio Jalisco.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Atlas 2-1 San Luis

Thành tích đối đầu

Nhận định Atlas vs San Luis 7h00 ngày 154 (VĐQG Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Atlas vs San Luis

Thành tích gần đây Atlas vs San Luis

Nhận định Atlas vs San Luis 7h00 ngày 154 (VĐQG Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Atlas
Nhận định Atlas vs San Luis 7h00 ngày 154 (VĐQG Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của đội San Luis

Đội hình dự kiến:

  • Atlas (4-3-3): Camilo Vargas; Idekel Dominguez, Carlos Robles, Hugo Nervo, Luis Reyes; Aldo Rocha, Victor Rios, Angel Marquez; John Murillo, Eduardo Aguirre, Mateo Garcia.
  • San Luis (4-3-3): Andres Sanchez; Iker Moreno, Julio Cesar Dominguez, Unai Bilbao, Aldo Cruz; Juan Castro, Rodrigo Dourado, Javier Guemez; Benja, Franck Boli, Juan Sanabria.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X