Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Athletic Bilbao vs Real Madrid (02h30 ngày 13/8): Thách thức khó nhằn

Thứ Bảy 12/08/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mở màn mùa giải năm nay với chuyến làm khách tới sân của Athletic Bilbao. Đây là một đối thủ khó chịu và Real hoàn toàn có thể mất điểm nếu không cẩn thận.

Nhận định trận đấu Athletic Bilbao vs Real Madrid

Real Madrid vẫn đang được liên hệ với Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp vẫn có thể cập bến Madrid từ PSG vào cuối mùa hè này và đó sẽ là một chữ ký chất lượng của Los Blancos.

Cho tới thời điểm này, Real Madrid đã đón 4 tân binh. Cái tên nổi bật nhất phải kể tới tiền vệ trung tâm Jude Bellingham. Arda Guler và Fran Garcia cập bến theo dạng mua đứt còn tiền đạo cắm Joselu được mượn từ Espanyol. Brahim Diaz cũng trở lại sân Bernabeu sau một thời gian thi đấu ấn tượng cho AC Milan theo dạng cho mượn.

Nhận định Athletic Bilbao vs Real Madrid (02h30 ngày 138) Thách thức khó nhằn 1
Đội hình của Real Madrid có nhiều sự biến động ở thời điểm này

Ở mùa giải năm ngoái, Real Madrid ngã ngựa ở cả 2 đấu trường chính là La Liga và Champions League. Danh hiệu an ủi dành cho Real Madrid là Cúp nhà Vua.

Lực lượng của Real Madrid năm nay có sự biến động lớn khi tiền đạo Karim Benzema đã chuyển đến thi đấu ở Ả Rập đầy bất ngờ. Thủ môn Thibaut Courtois cũng vừa đón nhận chấn thương dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Quả thực có rất nhiều vấn đề cần HLV Ancelotti ra tay giải quyết dù mùa giải mới chỉ rục rịch bắt đầu.

HLV Ancelotti đã thử nghiệm sơ đồ kim cương cho hàng tiền vệ trong giai đoạn giao hữu hè và nhiều khả năng sử dụng nó trong trận đấu với Bilbao. Jude Bellingham sẽ chơi ở đỉnh kim cương và được hỗ trợ bởi rất nhiều cầu thủ xung quanh.

Ở mùa giải năm ngoái, Real Madrid kém Barca tới 10 điểm trên bảng xếp hạng. Họ hiểu rằng một khởi đầu thuận lợi sẽ giúp ích nhiều cho cuộc đua năm nay. Tuy nhiên, HLV Ancelotti có rất nhiều việc phải làm để giúp cỗ máy Real vận hành trơn tru khi có quá nhiều sự xáo trộn.

Đối thủ của Real Madrid ở trận ra quân là Bilbao. Đội bóng này đã về đích thứ 8 tại La Liga ở 3 trong 5 mùa giải gần nhất. Đây là một đội bóng tốt ở La Liga nhưng vẫn chật vật trong việc cạnh tranh giành vé dự cúp châu Âu.

Nhận định Athletic Bilbao vs Real Madrid (02h30 ngày 138) Thách thức khó nhằn 2
Bilbao cầm hòa MU 1-1 ở trận đấu gần nhất

Chính sách chuyển nhượng chỉ chiêu mộ các cầu thủ xứ Basque là yếu tố khiến Bilbao gặp nhiều khó khăn trong việc tăng cường lực lượng. Hè này, Bilbao mới bổ sung thêm 2 tân binh là Inigo Ruiz de Galarreta từ Mallorca và Javier Marton từ Real Sociedad B.

Ở chiều ngược lại, Bilbao mất Inigo Martinez vào tay Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Bù lại, họ giữ chân thành công 2 anh em nhà Williams là Nico và Inaki. Đây sẽ là hai nhân tố hứa hẹn đem lại thành công cho Bilbao ở mùa giải năm nay.

Bilbao là một đội bóng vô cùng khó chịu, nhưng họ chưa đánh bại được Real Madrid tại La Liga kể từ năm 2015. Sự kị rơ này có thể mang đến cho Real chút lợi thế, dù chính họ cũng đang trong một giai đoạn vô cùng rối ren thiếu ổn định.

Nhận định đặc biệt Athletic Bilbao vs Real Madrid

Real Madrid thắng chung cuộc: Real Madrid không được đánh giá cao hơn Bilbao quá nhiều ở trận đấu tới. Điều này cho thấy đây sẽ là một trận đấu dễ có cách biệt sít sao. Nhiều khả năng Real Madrid phải nhờ tới khoảnh khắc của một ngôi sao mới có thể hạ gục được Bilbao. Và dĩ nhiên là trong đội hình của Real thì có rất nhiều ngôi sao đang chờ đợi phút giây tỏa sáng.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Bilbao là một đội bóng có hàng công tốt ở La Liga. Mùa trước, thành tích ghi bàn của Bilbao đứng thứ 9 ở La Liga. Trong khi đó, Real Madrid sở hữu hàng công số 1 của giải đấu. Có thể trông chờ vào một trận ra quân tưng bừng tại San Mames của hai đội.

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Real Madrid: 1-2

Thông tin xung quanh trận Athletic Bilbao vs Real Madrid

Athletic Bilbao vs Real Madrid
Nhận định Athletic Bilbao vs Real Madrid
  • Athletic Bilbao: Dani Garcia, Alex Berenguer, Yuri Berchiche và Yeray Alvarez đều không chắc sẽ ra sân.
  • Real Madrid: Ferland Mendy, Arda Guler và Thibaut Courtois vắng mặt vì chấn thương. Dani Ceballos chưa kịp bình phục.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Real Madrid mở tỉ số ở 5/7 trận đối đầu gần nhất với Bilbao.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất của hai đội có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Bilbao không thắng 4 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Real có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/9 trận gần nhất của Bilbao có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Bilbao mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- Real thủng lưới trước ở 5/6 trận gần đây.

Phong độ và thành tích đối đầu Athletic Bilbao vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Athletic Bilbao vs Real Madrid (02h30 ngày 138) Thách thức khó nhằn 3
Đội hình dự kiến Athletic Bilbao vs Real Madrid

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X