Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Inter Milan (00h00 ngày 5/11): Tiếp lửa cho cuộc đua

Thứ Bảy 04/11/2023 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đang tạm thời tách khỏi nhóm bám đuổi với khoảng cách 2 điểm. Và Atalanta có thể tiếp lửa cho cuộc đua vô địch tại Serie A bằng việc cầm chân Nerazzurri.

Nhận định trận đấu Atalanta vs Inter Milan

Với việc để thua 3 trận sân khách ở mùa giải này, Atalanta buộc phải giành 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách tới sân Empoli tuần trước. Trở lại top 4 là mục tiêu của La Dea mùa này, do đó việc giải quyết những đội bóng bị đánh giá thấp hơn tại Serie A là điều cần thiết.

Nhận định Atalanta vs Inter Milan (00h00 ngày 511) Tiếp lửa cho cuộc đua 1
Atalanta đang sở hữu phong độ tốt trong thời gian gần đây

Tân binh Gianluca Scamacca đã thể hiện được giá trị khi đóng góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo để giúp Atalanta đè bẹp Empoli với tỉ số 3-0. Từ đầu mùa, Scamacca đóng góp được 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Với phong độ này, chân sút 24 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp Atalanta cạnh tranh một vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Ở mặt trận phòng ngự, Atalanta cũng cho thấy sự tiến bộ khi giữ sạch lưới 7 trong 10 trận gần nhất ở Serie A. Họ đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn nhà đương kim vô địch Napoli 1 điểm. Khoảng cách tới ngôi đầu của Inter là 6 điểm, nhưng vô địch chưa bao giờ là mục tiêu của thầy trò Gian Piero Gasperini. Bảo vệ thứ hạng hiện tại và giành vé dự Champions League mùa sau là ưu tiên quan trọng nhất.

Gasperini và các học trò đã thua 2 trận gần nhất tại Serie A trước Inter với cùng tỉ số 2-3. Tuy nhiên, với thành tích phòng ngự ấn tượng ở thời điểm hiện tại thì rất khó để Atalanta thủng lưới 3 bàn như những trận đối đầu trước đó.

Tính cả những chiến thắng mùa trước, Inter đang bất bại trong 9 trận gần nhất đối đầu với Atalanta. Nếu không để thua trong chuyến làm khách tới Bergamo cuối tuần này, Inter sẽ tái lập chuỗi bất bại dài nhất trước Atalanta là 10 trận, kéo dài từ năm 1950 đến 1955.

Nhận định Atalanta vs Inter Milan (00h00 ngày 511) Tiếp lửa cho cuộc đua 2
Inter Milan dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A một cách xứng đáng

Đoàn quân của Simone Inzaghi bước vào trận đấu này với phong độ tốt khi chỉ thua 1 lần ở mùa giải năm nay. Tuần trước, Inter đã đánh bại Roma trên sân nhà với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Marcus Thuram cuối trận.

Thuram được chiêu mộ thay thế Romelu Lukaku và đang thể hiện rất tốt trong vai trò hỗ trợ cho Lautaro Martinez. Anh đã đóng góp vào ít nhất 1 bàn thắng trong 5 trận gần nhất ở Serie A.

Inter đang thể hiện được sự cân bằng tuyệt đối giữa tấn công và phòng ngự. Nerazzurri đã giành được 25 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A một cách thuyết phục. Họ đã ghi được 25 bàn và chỉ thủng lưới 5 bàn. Đây đều là những thành tích tốt nhất ở Serie A vào thời điểm hiện tại.

Nếu thắng và giữ sạch lưới trước Atalanta, Inter sẽ chạm mốc 5 trận liên tiếp thắng và giữ sạch lưới trên sân khách đầu mùa giải. Đây sẽ là lần thứ 2 mà họ làm được điều này trong lịch sử hào hùng của câu lạc bộ.

Mặc dù vậy, gặp gỡ một đội đang nằm trong top 4 như Atalanta là thử thách không hề dễ dàng cho Inter. Sẽ là một trận chiến vất vả và chưa chắc Inter đã có thể giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định đặc biệt Atalanta vs Inter Milan

Atalanta không thua: Sự chênh lệch giữa hai đội bóng ở trận này không quá lớn. Inter được đánh giá cao hơn nhưng tỷ lệ thắng cũng chỉ đạt mức 47%. Atalanta đang thể hiện bộ mặt cực kỳ khó chịu và chỉ thua 1 trong 9 trận đấu gần nhất. Khả năng mất điểm của Inter ở trận đấu tới không phải là nhỏ.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Sự khác biệt giữa hai câu lạc bộ có lẽ chỉ được định đoạt bằng 1 bàn thắng duy nhất. Cả Inter lẫn Atalanta đều sở hữu hàng thủ tốt ở thời điểm hiện tại nên việc có đội vươn lên dẫn trước sẽ khiến trận đấu càng khó xuất hiện bàn thắng hơn. Không dễ để xuất hiện kịch bản nhiều hơn 2,5 bàn thắng ở trận này.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Inter Milan: 1-1

Thông tin xung quanh trận Atalanta vs Inter Milan

nhan dinh bong da du doan Atalanta vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Atalanta vs Inter Milan
  • Atalanta: El Bilal Toure và Jose Luis Palomino chấn thương. Giorgio Scalvini bị đau nhẹ.
  • Inter Milan: Juan Cuadrado và Marko Arnautovic chắc chắn vắng mặt.

- Inter đang có chuỗi thắng 3, bất bại 10 khi đối đầu với Atalanta.

- Inter mở tỉ số ở 7/9 trận đối đầu gần nhất.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Inter thắng liên tiếp 3 trận gần đây, bất bại 6 trận.

- Atalanta bất bại 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Atalanta và 5/7 trận gần nhất của Inter có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/8 trận gần nhất của Inter có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Atalanta có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệt thắng của Inter ở trận này là 59%.

- Trọng tài Simone Sozza rút ra trung bình 0,2 thẻ đỏ và 4,85 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Atalanta vs Inter Milan

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Atalanta vs Inter Milan (00h00 ngày 511) Tiếp lửa cho cuộc đua 3
Đội hình dự kiến Atalanta vs Inter Milan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X