Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Chievo 23h00 ngày 27/5 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 27/05/2017 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atalanta vs Chievo lúc 23h00 ngày 27/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Atalanta vs Chievo 23h00 ngay 275 (Serie A 201617) hinh anh
Atalanta vs Chievo

Nhận định Atalanta vs Chievo: 2-0

Serie A mùa giải 2016/2017 đã đi tới vòng đấu cuối cùng và Atalanta lúc này có lẽ đã có thể mở tiệc ăn mừng bởi họ đã chắc chắn có được vị trí thứ 5 trên BXH cùng tấm vé tham dự vòng sơ loại Champions League mùa sau. Chính vì vậy, thầy trò HLV Gasperini đang rất tự tin hướng đến trận cầu cuối tuần này với đối thủ “cửa dưới” Chievo trên sân nhà tại vòng 38 Serie A, 3 điểm sẽ là mục tiêu hoàn toàn nắm trong tầm tay của Atalanta bởi đơn giản ở thời điểm hiện tại họ đang tỏ ra quá vượt trội so với đội khách.

Chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Empoli ở vòng 37 Serie A là trận thứ 9 liên tiếp Atalanta bất bại, với thành tích ấn tượng này, đội chủ sân Stadio Atleti Azzurri d’Italia đã chính thức vượt qua AC Milan để giành được vị trí thứ 5 chung cuộc trước 1 vòng đấu (hiện đang hơn AC Milan 6 điểm). Vị trí này sẽ giúp Atalanta có tấm vé tham dự vòng sơ loại Champions League mùa sau và đó rõ ràng là một kết quả rất thành công với thầy trò HLV Gasperini sau một mùa giải không thể tuyệt vời hơn. Và ở vòng đấu cuối, chắc chắn Atalanta sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu 3 điểm trước đối thủ yếu Chievo nhằm có được màn “chia tay” hoàn hảo cũng như đem về cho các CĐV của họ một món quà ý nghĩa.

Thêm vào đó, lợi thế sân nhà càng giúp đoàn quân của HLV Gasperini tự tin hơn ở trận này và nếu có thể chơi đúng sức thêm một chiến thắng để nối dài thành tay bất bại liên tiếp lên con số 10 là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Atalanta.

Thua 1-3 trước đối thủ mạnh AS Roma ở vòng 37, Chievo đã chấm dứt mạch 3 trận liên tiếp bất bại của mình trước đó, tất nhiên kết quả này cũng không có gì đáng buồn bởi nó sẽ không khiến vị trí an toàn trên BXH lúc này của đội chủ sân Stadio Marc’Antonio Bentegodi bị ảnh hưởng. Thế nhưng với Chievo, mùa giải năm nay có lẽ là một mùa giải thất bại đối với họ bởi nếu có thể làm tốt hơn trong khoảng 10 vòng đấu cuối cùng, chắc hẳn lúc này thầy trò HLV Maran đã sở hữu một vị trí ở nửa trên BXH chứ không phải vị trí thứ 14 như hiện tại.

Làm khách trên sân của Atalanta ở vòng đấu cuối, dù kết quả của trận đấu này không còn quá nhiều ý nghĩa nhưng rõ ràng các CĐV Chievo vẫn muốn các cầu thủ của mình ít nhất không thua ở trận này để không phải chia tay mùa giải năm nay trong nỗi buồn thất trận.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X