Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs AS Roma 23h00 ngày 20/8 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 20/08/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atalanta vs AS Roma lúc 23h00 ngày 20/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atalanta vs AS Roma 23h00 ngay 208 (Serie A 201718) hinh anh
Atalanta vs AS Roma
Nhận định Atalanta vs AS Roma: 1-0

Kể từ năm 2015 tới nay, Atalanta chẳng hề ngán ngại Roma. Đội bóng vùng Bergamo đã thắng 2, hòa 3/5 lần gần nhất chạm trán Roma tại Serie A. Cần biết rằng trong thời gian đó, Giallorossi vẫn luôn là quyền lực số hai của Serie A, chỉ sau mỗi Juventus.

Nhiều người tin rằng sau một mùa bóng thăng hoa, Atalanta sẽ đi vào suy thoái, đó cũng là kịch bản đã xảy ra với rất nhiều đội bóng trung bình ở rất nhiều giải VĐQG khác, chứ không chỉ mỗi Serie A. Nhưng ở trường hợp của Atalanta, đội bóng này dường như đã chuẩn bị sẵn cho việc thiếu Andrea Conti và Franck Kessie (sang Milan), chưa kể tiền vệ Roberto Gagliardini cũng đã gia nhập Inter hồi đầu năm nay. Thành Bergamo đã đón chào Josip Ilicic, Marten de Roon cũng như 2 ngôi sao của đội U20 Italia, Luca Vido và Riccardo Orsolini.

Thành tích đá giao hữu của Atalanta cũng rất đáng tham khảo. Đội quân của HLV Giampiero Gasperini đã thắng 6, hòa 1/7 trận giao hữu trước mùa giải. Trong đó, họ đánh bại cả những đội bóng tên tuổi như Lille, Valencia và nhất là Dortmund. Việc giữ chân được tiền đạo Alejandro Gomez và cầu thủ chạy cánh phải Leonardo Spinazzola giúp sức mạnh của Atalanta không bị suy giảm đáng kể.

Nhưng một khía cạnh quan trọng hơn cả, đó là những hoài nghi dành cho HLV Di Francesco. Dù rất thành công trong 5 năm dẫn dắt Sassuolo, nhưng ông sẽ đối diện với thử thách lớn ở Roma, nhất là sau khi mất tiền đạo cánh năng nổ Mohamed Salah. Những trận tập huấn trước mùa giải cho thấy dường như Roma đã không còn rắn chắc như dưới thời HLV Luciano Spalletti. Trong 2 trận gần nhất, Bầy sói đã dễ dàng thua các đối thủ La Liga, Sevilla (1-2) và Celta Vigo (1-4).

9 mùa giải gần nhất, Roma chỉ thắng nổi 3 trận ra quân (hòa 4, thua 2). Phải hành quân đến miền đất dữ Bergamo lúc này là thử thách quá lớn cho HLV Di Francesco chỉ sau thời gian ngắn ông lên thay người tiền nhiệm Spalletti.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Roma: Vắng Florenzi, Karsdorp, Emerson (chấn thương).
- Theo châu Á, Atalanta thắng 4, thua 1/5 trận gần đây; thắng 4, thua 5/9 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Roma thắng 3, thua 4/7 trận gần nhất; thắng 2, hòa 1, thua 2/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
8/10 trận gần đây của Atalanta chỉ có tối đa 2 bàn, điều cũng xảy ra ở 4/5 trận ra quân gần đây của Roma tại Serie A diễn ra trên sân khách. Tin trận này sẽ không vượt quá 2 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X