Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Legia Warszawa (03h00 ngày 1/12): Chiếm ngôi số 1

Thứ Năm 30/11/2023 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu sắp tới không những mang đến cơ hội cho Aston Villa phục thù Legia Warszawa mà còn có thể giúp đại diện nước Anh sớm khép lại chiến dịch vòng bảng cúp C3 với ngôi đầu.

Nhận định trận đấu Aston Villa vs Legia Warszawa

Aston Villa đã vươn tới một vị thế tốt sau khi đánh bại AZ Alkmaar ở 2 trận đấu liên tiếp. Sau khi để thua Legia Warszawa ở lượt trận đầu tiên, Aston Villa đã giành 3 chiến thắng liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 2 của bảng E. Aston Villa chỉ còn thua kém duy nhất Legia Warszawa, vì để thua khi đối đầu ở trận lượt đi.

Nhận định Aston Villa vs Legia Warszawa (03h00 ngày 112) Chiếm ngôi số 1 1
Aston Villa đang hừng hực khí thế phục thù Legia

Hiện tại, ngôi đầu bảng E là cuộc so tài trực diện giữa Aston Villa và Legia Warszawa. Khoảng cách với 2 đội xếp sau là AZ Alkmaar và Zrinjski là 6 điểm nên khó có bất ngờ nào xảy ra.

Chỉ cần một kết quả hòa ở trận đấu tới là Aston Villa sẽ có vé đi tiếp vào vòng trong. Nhưng để có được ngôi đầu bảng, Aston Villa cần phải thắng Legia. Khi đó, thành tích đối đầu của Villa sẽ trội hơn và họ nghiễm nhiên có ngôi đầu bảng trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra.

Hiện tại, Aston Villa đang có phong độ cao khi chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng tới 8 trận. Đoàn quân của Emery đã bước vào top 4 Premier League khi lì lợm ngược dòng trước Tottenham cuối tuần qua. Và đà thăng tiến của Villa sẽ còn tiếp tục với một chiến thắng trước Legia để giành ngôi đầu bảng ở Europa Conference League.

Ở bên kia chiến tuyến, Legia Warszawa hiểu rằng họ cần phải cầm hòa Aston Villa để hướng tới ngôi đầu bảng. Hiện tại, đại diện Ba Lan đang dẫn đầu bảng do hơn đối đầu trước Villa. Tuy nhiên, một thất bại khi hành quân đến Anh sẽ khiến Legia không thể vượt qua Aston Villa bất chấp kết quả ở lượt trận cuối cùng.

Nhận định Aston Villa vs Legia Warszawa (03h00 ngày 112) Chiếm ngôi số 1 2
Legia đã gây sốc khi hạ gục Aston Villa ở trận lượt đi

Legia cũng sẽ chiến đấu hết sức để giành ít nhất 1 điểm trước Aston Villa để chốt hạ tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Bởi nếu thua Villa, Legia thậm chí có thể bật khỏi top 2. AZ Alkmaar sẽ giành vé đi tiếp nếu như thắng Zrinjski và chính Legia trong 2 lượt trận cuối cùng. Nếu bằng điểm, AZ sẽ xếp trên Legia nhờ thành tích đối đầu trội hơn.

Legia bước vào trận đấu này với phong độ tạm ổn. Đoàn quân của HLV Kosta Runjaic đã bất bại 5 trận gần nhất, giữ sạch lưới 4 trận trong số này.

Lúc này, Legia đang đứng thứ 6 ở giải vô địch quốc gia Ba Lan. Họ khó có thể cạnh tranh vô địch ở giải quốc nội. Tiến sâu ở đấu trường châu Âu là một mục tiêu tốt với Legia, nhưng dĩ nhiên là họ cần phải nỗ lực hết sức để sống sót trước Villa và vượt qua vòng đấu bảng.

Nhận định đặc biệt Aston Villa vs Legia Warszawa

Aston Villa thắng đậm: Rất khó để Aston Villa của Unai Emery mất điểm ở trận đấu này. Tỷ lệ thắng của Aston Villa lên đến 78% và họ thậm chí còn thắng 80% các trận đấu có tỷ lệ này. Chất lượng đội hình và phong độ của Aston Villa đều trội hơn nên có thể tin tưởng vào một chiến thắng áp đảo của đội chủ nhà.

Từ 3 bàn trở xuống: Để lấy điểm của Aston Villa, Legia bắt buộc phải tìm kiếm niềm tin từ hàng phòng ngự. Họ đang có thành tích phòng ngự tốt trong thời gian gần đây và không có lý do gì để dại dột tấn công khi làm khách ở nước Anh. Cũng vì thế mà khả năng đóng góp bàn thắng của Legia sẽ thấp và trận đấu khó qua mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Legia Warszawa: 3-0

Thông tin xung quanh trận Aston Villa vs Legia Warszawa

nhan dinh bong da du doan Aston Villa vs Legia Warszawa cup c3 chau au conference league hom nay
Nhận định Aston Villa vs Legia Warszawa
  • Aston Villa: Tyrone Mings và Emi Buendia là những ca chấn thương dài hạn.
  • Legia Warszawa: Bartosz Kapustka và Filip Rejczyk chưa kjip trở lại.

- Villa thắng 3 trận gần đây.

- Legia bất bại 5 trận liền.

- Villa đã thủng lưới liên tiếp 8 trận.

- 6/7 trận gần nhất của Villa có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Legia có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Villa có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần đây của Villa và 7/9 trận gần đây của Legia có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Unai Emery để thua Kosta Runjaic trong trận đối đầu duy nhất trên ghế huấn luyện.

- Legia thắng Aston Villa 3-2 ở trận lượt đi.

- Trọng tài Marco Di Bello rút ra trung bình 0,26 thẻ đỏ và 4,87 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Aston Villa vs Legia Warszawa

 

Đội hình dự kiến

Aston Villa (4-4-2): Martinez; Cash, Konsa, Torres, Digne; McGinn, Kamara, Tielemans, Bailey; Diaby, Watkins

Legia Warszawa (3-4-2-1): Tobiasz; Pankov, Jedrzejczyk, Kapuadi; Wszolek, Slisz, Elitim, Kun; Josue, Muci; Pekhart

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X