Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs AZ Alkmaar (03h00 ngày 10/11): Nỗ lực chiếm top 2

Thứ Năm 09/11/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình ở bảng E cúp C3 hiện tại vô cùng căng thẳng. Để có thể hướng tới mục tiêu chiếm vị trí trong top 2, Aston Villa cần phải nỗ lực giải quyết AZ Alkmaar ở trận đấu trên sân nhà sắp tới.

Nhận định trận đấu Aston Villa vs AZ Alkmaar

Bảng E diễn ra sự cân bằng tuyệt đối khi cả 4 đội bóng đều có bằng điểm và bằng hiệu số ở vòng 2. Tuy nhiên, chiến thắng cho Legia Warsaw và Aston Villa ở vòng 3 đã giúp hai đội bóng này vươn lên và bỏ cách 2 đối thủ còn lại trong bảng 3 điểm.

Nhận định Aston Villa vs AZ Alkmaar (03h00 ngày 1011) Nỗ lực chiếm top 2 1
Aston Villa sở hữu phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây

Aston Villa đã đánh bại AZ Alkmaar một cách dễ dàng ở vòng trước. Họ dẫn 4-0 trước khi đồng hồ điểm sang phút 60. Leon Bailey, Youri Tielemans, Ollie Watkins và John McGinn là những cầu thủ có tên trên băng tỉ số. Ibrahim Sadiq chỉ gỡ được 1 bàn cho AZ cuối trận.

Sau thất bại ở trận ra quân trước Legia Warsaw, Aston Villa đã hồi sinh mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy chỉ xếp nhì bảng nhưng đại diện nước Anh đang nắm trong tay vận mệnh của mình trước 2 lượt trạn cuối cùng.

Trong tháng 10, Aston Villa thi đấu cực kỳ bùng nổ. Họ ghi 13 bàn trong 5 trận đấu và lọt vào top 4 của Premier League. Tuy nhiên, chuỗi 10 trận ghi bàn của Villa đã khép lại với thất bại 0-2 trước Nottingham Forest cuối tuần qua.

Với vị trí thứ 5 ở Premier League, Aston Villa vẫn có thể chuyển hướng tập trung sang giải quyết mặt trận cúp C3. Giành chiến thắng trước AZ Alkmaar trên sân nhà sẽ giúp Villa tiến một bước dài tới vé tham dự vòng knock-out của giải đấu.

AZ Alkmaar đã khiến các khán giả bị sốc khi dẫn trước Zrinjski với tỉ số 3-0 nhưng rồi để thua ngược 3-4. Dù vậy, họ đã trở lại ở lượt trận thứ hai khi đánh bại Legia dù chỉ chơi với 10 người từ giữa hiệp hai.

Nhận định Aston Villa vs AZ Alkmaar (03h00 ngày 1011) Nỗ lực chiếm top 2 2
AZ Alkmaar thua đậm Aston Villa ở lượt đi

Đáng tiếc là AZ có nguy cơ dừng bước từ vòng bảng khi để thua thảm Aston Villa. Họ đang kém chính Aston Villa ở vị trí thứ 2 với khoảng cách 3 điểm. Do đó, đoàn quân của Pascal Jansen không được phép thất bại trong chuyến hành quân tới Anh nếu muốn giành vé đi tiếp.

Nhưng sự lạc quan dành cho AZ Alkmaar gần như là không có. Villa đang sở hữu thành tích 12 trận thắng trên sân nhà liên tiếp ở Premier League. Khoảng cách trình độ giữa hai đội cũng được thể hiện rõ ở trận lượt đi tại Hà Lan.

Ở trận đấu này, HLV Emery vẫn không có sự phục vụ của những ca chấn thương dài hạn là Tyrone Mings, Emi Buendia, Jhon Duran và Jacob Ramsey. Nhưng Alex Moreno có thể trở lại sau chấn thương gân khoeo từ cuối mùa giải trước. Nếu cầu thủ này kịp bình phục, Lucas Digne có thể sẽ được cho nghỉ. Những cầu thủ dự bị là Youri Tielemans và Leon Bailey cũng sẽ có cơ hội thể hiện sau khi đã ghi bàn ở trận lượt đi.

AZ Alkmaar hứa hẹn sẽ thay đổi sơ đồ chiến thuật sang 4-2-3-1 tại Villa Park để đảm bảo an toàn hơn cho hàng phòng ngự. Vangelis Pavlidis vẫn sẽ là người lĩnh xướng hàng công sau khi ghi 13 bàn ở 10 trận đấu tại giải Hà Lan mùa này. Đội trưởng Bruno Martins Indi đã bình phục chấn thương và đây là sự bổ sung quý giá cho AZ.

Nhận định đặc biệt Aston Villa vs AZ Alkmaar

Aston Villa thắng đậm: Đội chủ nhà Aston Villa được đánh giá cao vượt trội ở trận đấu này. Đây là điều dễ hiểu sau những gì mà đại diện nước Anh đã thể hiện ở lượt đi. Sẽ không có gì bất ngờ nếu Aston Villa lại tiếp tục có một chiến thắng đậm trước AZ Alkmaar khi nắm trong tay lợi thế sân nhà.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Aston Villa đã thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, các đội bóng Hà Lan cũng luôn thể hiện bộ mặt cống hiến. Do vậy, trận đấu này có thể xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs AZ Alkmaar: 3-0

Thông tin xung quanh trận Aston Villa vs AZ Alkmaar

nhan dinh bong da du doan Aston Villa vs AZ Alkmaar cup c3 chau au conference league hom nay
Nhận định Aston Villa vs AZ Alkmaar
  • Aston Villa: Tyrone Mings, Emi Buendia, Jhon Duran và Jacob Ramsey chấn thương.
  • AZ Alkmaar: Đội khách không có ca chấn thương nào.

- Aston Villa thủng lưới liên tiếp 5 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Aston Villa chứng kiến 2 đội cùng ghi bàn.

- Aston Villa mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây.

- AZ Alkmaar mở tỉ số ở 8/9 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của AZ có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của AZ có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Unai Emery chiến thắng trong 1 trận đối đầu duy nhất với Pascal Jansen trên ghế huấn luyện.

- Aston Villa cũng thắng 1 trận đối đầu duy nhất với AZ Alkmaar.

- Trọng tài Luis Godinho rút ra trung bình 0,37 thẻ đỏ và 5,51 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Aston Villa vs AZ Alkmaar

 

Đội hình dự kiến

Aston Villa (4-4-2): Martinez; Konsa, Carlos, Lenglet, Digne; Bailey, Tielemans, Luiz, McGinn; Zaniolo, Watkins

AZ Alkmaar (4-2-3-1): Ryan; Sugawara, Bazoer, Penetra, Wolfe; Clasie, Mijnans; Odgaard, D. De Wit, Van Brederode; Pavlidis

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X