Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Astana vs Villarreal 22h00 ngày 24/11 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 23/11/2017 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Astana vs Villarreal lúc 22h00 ngày 24/11 (Bảng A Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Soi kèo nhận định bóng đá tối nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Astana vs Villarreal 22h00 ngay 2411 (Europa League 201718) hinh anh
Astana vs Villarreal
Nhận định Astana vs Villarreal: 1-1

Astana và Villarreal là hai đội bóng dẫn đầu bảng A Europa League. Họ sẽ chạm trán nhau trong trận cầu sớm nhất lượt trận thứ năm của vòng bảng. Với việc cách biệt giữa họ chỉ là 1 điểm, trong khi đội xếp thứ ba Slavia Praha cũng còn nguyên cơ hội đi tiếp khi chỉ kém Villarreal và Astana lần lượt 2 và 1 điểm, chúng ta có thể trông đợi 90 phút căng thẳng tại Astana Arena.

Kazakhstan luôn là điểm đến khó khăn với bất kỳ đội bóng nào, và đây là lợi thế lớn mà Astana có được trước cuộc đối đầu quan trọng với Villarreal. Trên đất Tây Ban Nha, Astana để thua đáng tiếc với tỉ số 1-3 khi để cho đối thủ ghi liên tiếp 2 bàn trong 2 phút. Đây là cơ hội để đội bóng Kazakhstan trả lại món nợ đã vay ở lượt đi. Họ có sự chuẩn bị khá ổn khi đã thắng tới 4 trong 6 trận đấu vừa qua. Ở khả năng ghi bàn, họ tỏ ra không thua kém chút nào so với đội khách, khi có cùng 7 lần lập công sau 4 lượt trận Europa League vừa qua, và chỉ để thủng lưới nhiều hơn 1 bàn. Hai chiến thắng liên tiếp trước Maccabi Tel Aviv đã giúp Astana trở lại với cuộc đua tranh vé đi tiếp. Đây là động lực để họ chiến đấu cho một kết quả tốt trên sân nhà.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Villarreal đang đứng đầu bảng A với 8 điểm trong tay. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ đã chắc suất đi tiếp, khi họ chỉ hơn Slavia Praha ở vị trí thứ ba đúng 2 điểm. Trước khi bước vào cuộc đấu quyết định với Astana, đại diện Tây Ban Nha đang sở hữu phong độ tốt với chỉ 1 thất bại trong 6 trận gần nhất, và ghi bàn ở 5 trận trong số đó. Ở tuyến trên, Carlos Bacca đang là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội khách khi đã ghi 2 bàn tại giải đấu này. Với tỉ lệ ghi bàn là 0,5 bàn mỗi trận, cựu trung phong của Astana sẽ khiến đối thủ phải để mắt đến anh.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X