Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Astana vs Slavia Praha 22h00 ngày 28/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 28/09/2017 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Astana vs Slavia Praha lúc 22h00 ngày 28/9 (Bảng A Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Astana vs Slavia Praha 22h00 ngay 289 (Europa League 201718) hinh anh
Astana vs Slavia Praha
Nhận định Astana vs Slavia Praha: 2-1


Thi đấu trên sân khách tại các cúp châu Âu là nỗi sợ hãi thực sự với Slavia Praha bởi 18 trận xa nhà gần đây họ đều không thắng (thua 10). Điểm yếu của đội khách lại chính là điểm cực mạnh của Astana. Đội bóng đá Kazakhstan đang sở hữu chuỗi 15 trận sân nhà bất bại (thắng 8).

Kể cả ở vòng bảng Champions League mùa trước đó mà Astana tham dự hay vòng sơ loại, vòng playoff mùa này thì Astana vẫn chơi rất tốt trên sân nhà, bất chấp gặp phải các đối thủ cứng cựa hơn như Atletico Madrid, Galatasaray, Benfica, Celtic hay Olympiacos. Rõ ràng, đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Kazakhstan thực sự biết khai thác rất tốt các lợi thế của sân nhà.

Đó là yếu tố thời tiết, đặc thù sân bãi và nền tảng thể lực không nhanh hồi phục sau quá trình di chuyển dài của các đội khách. Phần lớn các đối thủ đến đây phải mất rất nhiều thời gian làm quen sân nên không dễ chơi đúng ý đồ. Slavia Praha còn sở hữu đội hình khá mỏng nên không dễ tạo ra khác biệt.

Đội khách có dấu hiệu đi xuống về phong độ khi vừa bị Zlin cầm chân với tỷ số 1-1 tại sân chơi trong nước. Đó cũng là trận thứ 6 liên tiếp mà Halil Altıntop cùng các đồng đội chỉ biết đến hòa và thua.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Astana: Mokin; Shitov, Logvinenko, Anicic, Shomko; Grahovac, Maevskiy; Twumasi, Muzhikov, Murtazayev; Kabanaga.
Slavia Praha: Lastuvka; Boril, Jugas, Frydrych, Sobol; Soucke, van Buren, Rotan, Husbauer, Stoch; Necid.

Tổng bàn thắng cả trận: Astana thường rất tự tin khi được chơi trên sân nhà. Trong 2 lần tiếp đón các đối thủ tại sân chơi châu lục gần nhất đều chứng kiến đội bóng của Kazakhstan nhập cuộc hưng phấn và đều giành chiến thắng theo kịch bản rượt đuổi tỷ số. Thực tế, Astana vừa trải qua 6/7 trận gần đây đều khép lại từ 3 bàn trở lên. Trong khi đó, Slavia Praha với phong độ tệ hại gần đây trên sân khách khó trụ vững. Chọn Trên 2 1/4 bàn thắng cả trận.

Phạt góc: Chờ đợi vào số lượng phạt góc ở mức cao với các trận đấu của Astana là điều không mấy khả thi. Bởi vừa có tới 4 trong 5 trận gần nhất của đội chủ nhà đều khép lại với nhiều nhất 9 quả phạt góc. Tình trạng tương tự cũng diễn ra với Slavia Praha khi đội khách vừa trải qua 3/4 trận gần đây chỉ có tối đa 7 quả. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X