Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal Sarandi vs Banfield 4h00 ngày 10/10 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 09/10/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal Sarandi vs Banfield thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Arsenal Sarandi vs Banfield

Arsenal Sarandi vs Banfield
Arsenal Sarandi vs Banfield

Arsenal Sarandi cuối cùng đã có được 3 điểm sau thời gian dài ở Copa de la Liga, nhưng điều đó là không đủ để vượt lên khỏi vị trí cuối cùng. Tại thời điểm này, vị trí thứ 4 và thứ hạng trong vòng loại trực tiếp rõ ràng là nhiệm vụ không thể đạt được với đội bóng. Vì vậy, mục tiêu chính của họ khi tiếp tục giải đấu này có thể là tăng sự tự tin trước khi giải VĐQG Argentina bắt đầu.

Trong giai đoạn mở màn Primera mùa này, Arsenal Sarandi đã thu về 16 trong số 22 điểm có thể trên sân nhà. Phong độ ở giai đoạn 2 tại Sarandi là điều duy nhất giúp họ duy trì hy vọng trụ hạng khi thắng liên tiếp 2 lần tiếp đón khách gần nhất. Tuy nhiên, khó khăn vẫn chưa dừng lại với đội bóng khi phải đụng độ Banfield sắp tới. Nên nhớ, Banfield đã cho thấy mình là một đội mạnh.

Họ thể hiện sự chắc chắn ở hai vòng đấu vừa qua với chiến thắng trước Lanus và trận hòa khi tiếp đón River Plate. Vẫn còn cơ hội để đội bóng này tham gia vào cuộc chiến giành 1 trong 4 suất đầu bảng nhưng họ sẽ phải chơi tích cực hơn nữa. Các vị khách hiện kém Colon Santa Fe xếp hạng 4 đúng 3 điểm. Liên tiếp 4 màn đọ sức Arsenal Sarandi vừa rồi, Banfield đều không thất bại.

  • Lựa chọn: Banfield

Nhận định hiệp 1 Arsenal Sarandi vs Banfield

Liên tiếp 4 màn đọ sức gần đây giữa Arsenal Sarandi vs Banfield đều khép lại khoảng thời gian trước giờ nghỉ với tỷ số 0-0. Bên cạnh đó, 3/4 trận mới nhất chứng kiến Arsenal Sarandi không thể ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Điều tương tự cũng xảy ra với Banfield ở 7/9 lần ra sân vừa qua. Do đó, hiệp 1 tới khó có bàn thắng.  

Nhận định tổng bàn thắng Arsenal Sarandi vs Banfield

Viễn cảnh tưng bừng bàn thắng sắp tới là không mấy sáng sủa. Nên nhớ, cả 5 cuộc đọ sức gần nhất giữa Arsenal Sarandi vs Banfield khép lại với tối đa 2 pha lập công. Liên tiếp 2 trận mới đây mà Arsenal Sarandi tham gia cùng với 8/10 lần xuất quân vừa qua bên phía Banfield cũng chứng kiến không quá 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Arsenal Sarandi vs Banfield: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Arsenal Sarandi vs Banfield 4h00 ngày 1010 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Arsenal Sarandi vs Banfield

Thành tích gần đây Arsenal Sarandi vs Banfield

Nhận định Arsenal Sarandi vs Banfield 4h00 ngày 1010 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Arsenal Sarandi 
Nhận định Arsenal Sarandi vs Banfield 4h00 ngày 1010 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Banfield

Đội hình dự kiến:

  • Arsenal Sarandi: Medina; Chimino, Breitenbruch, Pombo, Sporle; Brochero, Muscia, Rivero, Guzman; Peinipil, Cejas
  • Banfield: Cambeses; Coronel, Maciel, Quiros, Insua; Remedi; Alvarez, Canete, Rodriguez, Rivera; Gimenez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X