Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal Sarandi vs Atletico Rafaela 05h00 ngày 21/3 (VĐQG Argentina)

Thứ Hai 20/03/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal Sarandi vs Atletico Rafaela lúc 05h00 ngày 21/3 (Vòng 16 VĐQG Argentina 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Arsenal Sarandi đang ngụp lặn dưới đáy BXH với chỉ 8 điểm sau 15 vòng đấu. Trong trận gặp Atletico Rafaela hôm nay, sân nhà cũng khó có thể giúp đội quân của HLV Grondona, khi họ đang mất hoàn toàn phương hướng...
Nhan dinh Arsenal Sarandi vs Atletico Rafaela 05h00 ngay 213 (VDQG Argentina) hinh anh
Arsenal Sarandi vs Atletico Rafaela

Một trong những nguyên do chính khiến cho Arsenal Sarandi đang ngụp lặn ở đáy BXH là thành tích yếu kém trên sân nhà. Sau 7 trận trên sân nhà, Arsenal Sarandi chỉ giành được 1 trận thắng. Trong 7 trận này, Arsenal Sarandi ghi được số bàn thắng khiêm tốn là 9 bàn, trong khi để thua trung bình tròn 2 bàn /trận.

Nguyên nhân của phong độ yếu kém này là bởi Arsenal Sarandi đã không có sự chuẩn bị tốt. Từ đầu mùa, những trận đấu giao hữu đã diễn ra trong thất bại. HLV Grondona cũng không có được những sự bổ sung chất lượng trong giai đoạn đầu và giữa mùa. Điều đó khiến đội bóng này có thời điểm trải qua tới 14 trận liên tiếp ở mọi đấu trường chỉ hòa và thua.

Tiếp Atletico Rafaela lần này, Arsenal Sarandi cũng không có đội hình mạnh nhất. Hậu vệ xuất sắc Bottinelli bị treo giò do dính 2 thẻ vàng. Điều đó chắc chắn sẽ khiến hàng thủ vốn chơi tệ hại của Arsenal Sarandi chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khắn.

Atletico Rafaela cũng không phải là một đội bóng mạnh và không có phong độ quá cao. Tuy nhiên, họ là một tập thể với lối chơi khó chịu. Trong 15 vòng đầu, dù mới chỉ ghi được tổng cộng 13 bàn nhưng Rafaela  cũng mới chỉ 14 lần để thua. Đây là một thành tích phòng ngự hết sức ấn tượng với đội bóng đang xếp thứ 20/30 đội. Với sự chắc chắn của hàng thủ, Rafaela tự tin để áp dụng lối chơi phòng ngự phản công và tận dụng những sai lầm trong hàng thủ đội chủ nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Arsenal Sarandi: Pellegrino; Valazquez,  Curado,  Santillo, Marin;  Bellocq,  Corvalan,  Milo, Wilchez; Boghossian,  Sotelo
Atl.Rafaela: Hoyos; Abero,  Campi,  Carniello,  Medaglia; Itabel,  Romero,  Montiel,  Gudino; Albertengo, Costa

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng
4/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có tối đa 2 bàn thắng. Cả Arsenal Sarandi và Atletico Rafaela đều có tỷ lệ ghi bàn trung bình dưới 1 bàn/trận ở mùa này. Khó có quá 2 bàn thắng ở trận này.

Nhận định: 0-1

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X