Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Armenia vs Kazakhstan 23h00 ngày 26/3 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 26/03/2017 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Armenia vs Kazakhstan lúc 23h00 ngày 26/3 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Armenia vs Kazakhstan 23h00 ngay 263 (VL World Cup 2018) hinh anh
Armenia vs Kazakhstan

Nhận định Armenia vs Kazakhstan: 2-1

Bóng đá Armenia vốn dĩ chỉ là diện trung bình yếu tại lục địa già và hiện tiếng tăm chỉ tăng lên chút ít nhờ sở hữu trong đội hình Henrikh Mkhitaryan, tiền vệ đang khoác áo Manchester United. Ở ĐTQG, Mkhitaryan vừa là ngôi sao lớn nhất, vừa là đội trưởng cầm đầu cả đội. Vai trò to lớn của Micki được thể hiện rõ nhất khi trong giai đoạn anh chấn thương vào cuối năm 2016 và hệ quả, Armenia đã thua cả 3 trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018, thậm chí họ chỉ ghi nổi đúng 1 bàn duy nhất.

Nhưng khi Mkhitaryan trở lại, mọi thứ đã khởi sắc hơn với Armenia. Họ có cuộc lội ngược dòng nghẹt thở trước Montenegro để thắng 3-2 bất chấp bị đối thủ dẫn trước 2 bàn. Đó là trận đấu ở lượt thứ 4 gần nhất và tiền vệ 28 tuổi đã chơi trọn vẹn 90 phút. Trận này, Mkhitaryan đang sử hữu thể lực, phong độ và tinh thần tốt nhất khi đang dần trở thành trụ cột ở Man Utd.

Bên kia chiến tuyến, tiền đạo Khizhnichenko có lẽ là cái tên nổi bật nhất với 8 bàn thắng cho đội tuyển Kazakhstan nhưng trên bình diện quốc tế thì cái tên này vẫn hoàn toàn vô danh.  Khizhnichenko cũng là cầu thủ duy nhất trong đợt triệu tập này hiện chơi bóng tại nước ngoài, cho một CLB của  Belarus. Với tập thể gồm toàn cầu thủ thi đấu ở trong nước vốn có trình độ phát triển bóng đá thấp kém bậc nhất châu lục thì không khó hiểu khi Kazakhstan được xem là đội yếu nhất bảng E và mới có 2 điểm sau 4 lượt trận (ghi 3 bàn, thủng lưới 11 lần).

ARMENIA THẮNG THEO CHÂU Á: NHM châu Á nên đặt niềm tin vào Armenia vì ngoài lợi thế sân nhà, họ còn áp đảo đối thủ về phong độ hiện tại. Theo châu Á, Armenia đã thắng 4/6 trận gần đây. Trong khi đó, cũng theo châu Á thì Kazakhstan lại để thua 4/6 trận vừa qua, và thua cả 4/5 trận sân khách gần nhất.

LƯỚI RUNG HIỆP 1: 8/10 trận gần đây của Armenia có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Ở 7/9 trận vừa qua của Kazakhstan cũng có tối thiểu 1 bàn trong 45 phút đầu.

THÔNG TIN BÊN LỀ ARMENIA VS KAZAKHSTAN

-Armenia thắng 3, hòa 2 trong 6 trận đối đầu với Kazakhstan
-Armenia thắng kèo 3/4 trận đã qua ở vòng loại World Cup 2018
-Kazakhstan hòa 2, thua 2 trong 4 trận đã qua tại vòng loại World Cup 2018
-Kazakhstan thua cả 2 trận sân khách gần nhất
-Kazakhstan dã để thủng lưới 11 bàn, nhiều nhất tại bảng E
-Tiền vệ Mkhitaryan của Armenia đã có 19 bàn sau 62 lần khoác áo ĐTQG
-Khizhnichenko là cầu thủ duy nhất của Kazakhstan đang chơi bóng tại nước ngoài

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
-Armenia (4-2-3-1): Beglaryan (GK); Voskanyan, Haroyan, Mkoyan, Airapetian; Grigoryan, Malakyan; Ghazaryan, Pizzelli, Mkhitaryan; Koryan
-Kazakhstan (5-3-2): Pokatilov (GK); Beysebekov, Akhmetov, Maily, Logvinenko, Shomko; Muzhikov, Smakov, Kuat; Baizhanov, Khizhnichenko

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X