Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema vs Persikabo 15h00 ngày 28/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 27/08/2023 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs Persikabo thuộc giải VĐQG Indonesia: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Arema vs Persikabo

Arema vs Persikabo
Arema vs Persikabo

Cách đây một tuần, Arema có trận hòa 2-2 trên sân Persija Jakarta. Một trận đấu mà theo như nhận định của giới chuyên môn là mang tính bước ngoặt đối với họ trong cuộc chiến trụ hạng. Bởi ở thời điểm đó, Arema đang rơi vào khủng hoảng phong độ với 8 trận liên tiếp không thắng. Thế nên có điểm trên sân của đối thủ mạnh như Persija Jakarta là thành công ngoài mong đợi đối với thầy trò HLV Joko Susilo.

Chiều nay, Arema trở về sân nhà để tiếp đón Persikabo và đây chính là cơ hội để họ có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. Về phong độ, Persikabo cũng đang đá cực tệ khi để thua liên tiếp 3 trận vừa qua. Trên bảng tổng sắp, Arema đang xếp ở vị trí cuối cùng, nhưng Persikabo cũng chỉ nhiều hơn đội chủ nhà 3 điểm. Thế nên chiến thắng sẽ giúp Arema mở ra cánh cửa thoát khỏi vùng nguy hiểm.

Về thành tích đối đầu, Arema cũng cho thấy họ đủ khả năng đánh bại Persikabo. Theo con số thống kê, liên tiếp 4 lần đụng độ gần đây, Arema toàn thắng. Xa hơn, từ đầu năm 2000 đến giờ, 2 đội có tổng cộng 16 lần chạm trán và Persikabo chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Lần gần nhất, Persikabo có thể đánh bại đội chủ nhà là mùa giải 2016, tức là đã 7 năm trôi qua.

  • Lựa chọn: Arema

Nhận định hiệp 1 Arema vs Persikabo

Có tới 17 pha lập công được thực hiện trong hiệp 1 ở 8 trận vừa qua của Arema, tức là trung bình xấp xỉ 2 bàn/trận. 5 trận gần đây của đội khách Persikabo, 45 phút đầu tiên khép lại cũng có 10 lần lưới rung. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất đều có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1. Trận đấu chiều nay khả năng cũng có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Arema vs Persikabo

Trên sân nhà, 4/5 trận gần đây của Arema kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Toàn bộ 6 trận vừa qua của Persikabo khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Trận đối đầu gần nhất, Arema đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Arema vs Persikabo: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Arema vs Persikabo 15h00 ngày 288 VĐQG Indonesia 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Arema vs Persikabo

Thành tích gần đây

Nhận định Arema vs Persikabo 15h00 ngày 288 VĐQG Indonesia 2023 2
Thành tích gần đây của Arema
Nhận định Arema vs Persikabo 15h00 ngày 288 VĐQG Indonesia 2023 3
Thành tích gần đây của Persikabo

Đội hình dự kiến

  • Arema: Schwarzer, Diarra, Bayu Adi, Tata, Hamdi Sula, Charles, Hariono, Santoso, Gustavo, Rafli, Dedik Setiawan.
  • Persikabo: Indrayana, Wahyu, Lasinari, Pedrinho, Kovacevic, Oktavianto, Yamazaki, Rifai, Drajad, Komarodin, Varela.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X