Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ararat Armenia vs Egnatia 22h00 ngày 13/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 12/07/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ararat Armenia vs Egnatia thuộc Conference League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Ararat Armenia vs Egnatia

Ararat Armenia vs Egnatia
Ararat Armenia vs Egnatia

Mùa giải năm ngoái, Ararat Armenia cũng đã giành quyền tham dự Conference League từ vòng sơ loại thứ nhất. Tuy nhiên, họ bất ngờ để Paide Linnameeskond đánh bại trên chấm phạt đền dù được đánh giá cao hơn. Mùa giải năm nay, đại diện đến từ Armenia đụng độ Egnatia của Albania và theo quan sát, khả năng họ sẽ tiến sâu hơn so với cách đây  một năm khi màn trình diễn của thầy trò HLV Minasyan là tương đối tốt.

Cách đây vài ngày, Ararat Armenia có chiến thắng trước Vista Gelendzhik ở trận giao hữu trước mùa giải. Đó là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Ararat Armenia và nếu tính xa hơn, họ chỉ thua 1/6 trận gần nhất ở tất cả các đấu trường bên cạnh 4 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa. Trên sân nhà, Ararat Armenia cũng chỉ thua 1/10 trận gần đây, trong đó có 8 trận Ararat Armenia mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Phía bên kia sân, Egnatia vừa có bước chạy đà không thật sự tốt khi có liên tiếp 3 trận hòa trước Orenburg, Shkupi và FK Tirana. Tính cả mùa trước, đại diện Albania không thắng liên tiếp 5 trận gần đây và có 4 trận, họ thất bại theo Châu Á. Đáng chú ý, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên Egnatia có mặt ở đấu trường Châu Âu và rất khó để họ có thể tạo nên bất ngờ trước Ararat Armenia.

  • Lựa chọn: Ararat Armenia

Nhận định hiệp 1 Ararat Armenia vs Egnatia

Có tới 10 pha lập công được thực hiện trong hiệp 1 ở 5 trận vừa qua của Ararat Armenia. Trên sân nhà, 6 trận gần đây của đội bóng Armenia, kết thúc 45 phút đầu cũng có tới 12 bàn thắng. Về phía Egnatia, 5/7 trận gần đây của đội khách cũng kết thúc hiệp một với ít nhất 1 lần lưới rung. Trên 1 bàn hiệp 1 là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Ararat Armenia vs Egnatia

Hàng công Ararat Armenia đang hoạt động rất hiệu quả với 8 bàn trong 2 trận vừa qua và cả 2 trận đều có từ 3 bàn trở lên. Trên sân khách, 6/9 trận chính thức gần đây của Egnatia khép lại với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Từ những cơ sở vững chắc vừa đề cập, có thể nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Ararat Armenia vs Egnatia: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Ararat Armenia vs Egnatia

Nhận định Ararat Armenia vs Egnatia 22h00 ngày 137 (Conference League 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Ararat Armenia
Nhận định Ararat Armenia vs Egnatia 22h00 ngày 137 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Egnatia

Đội hình dự kiến:

  • Ararat: Ermakov, Lovric, Ambartsumyan, Muradyan, Udo, Hakobyan, Tera, Avanesyan, Obiero, Eza, Yenne.
  • Egnatia: Sherri, Malota, Musta, Memolla, Fangaj, Mellugja, Medeiros, Zejnullai, Jackson, Dwamena, Kasa

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X