Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ararat Armenia vs Aris 22h00 ngày 27/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 26/07/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ararat Armenia vs Aris trận đấu vòng loại Conference League: Chuyên gia nhận định chi tiết, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Ararat Armenia vs Aris

Ararat Armenia vs Aris
Ararat Armenia vs Aris

Từng bị Paide Linnameeskond loại trên chấm phạt đền ở vòng sơ loại thứ nhất Conference League năm ngoái, Ararat Armenia của hiện tại đã có thể tiến tới giai đoạn 2 của chiến dịch. Dù khép lại khoảng thời gian bình thường với tổng tỷ số 5-5 (1-1 lượt đi, 4-4 lượt về) trước Egnatia, nhưng đại diện Armenia đã xuất sắc đánh bại đối thủ này trên chấm phạt đền để giành vé đi tiếp.

Tính ra, đoàn quân của HLV Minasyan đang thi đấu tương đối tốt khi chỉ phải nhận 2 thất bại ở 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tiếp Aris ở vòng loại thứ 2 trên sân nhà, Ararat Armenia rất tự tin vào một kết quả tích cực. Cần biết rằng, đội bóng này tỏ ra khó bị khuất phục mỗi lần được trở về sào huyệt. Theo đó, họ bất bại 4/5 lần tiếp đón khách mới đây ở mọi sân chơi tham dự.

Mặt khác, Aris không có được sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm giải đấu. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Apostolos Terzis chơi 5 trận giao hữu, nhưng 3 trong số đó đều khép lại bằng thất bại. Xa hơn, CLB đến từ Hy Lạp chỉ ca khải hoàn 3/9 lần ra sân đã qua. Chưa kể, sân khách đang là rào cản với đội bóng khi 4 trong số 5 chuyến du đấu gần đây chỉ biết đến hòa cùng thất bại.

  • Lựa chọn: Ararat Armenia

Nhận định hiệp 1 Ararat Armenia vs Aris

Có tới 17 tình huống lưới rung được thực hiện trước giờ nghỉ ở 10 trận gần nhất mà Ararat Armenia tham gia. Tính trung bình mỗi 45 phút có 1.7 bàn. Mặt khác, chỉ 2/9 lần tiếp đón khách mới đây của đội bóng này cùng với 3/10 lượt đấu vừa qua bên phía Aris khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Do đó, hiệp 1 tới sẽ nhiều hơn 1.0 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Ararat Armenia vs Aris

Thế trận cởi mở là điều dễ dàng nhận thấy được ở các lần ra sân mới đây của Ararat Armenia. Bằng chứng, 5/7 lượt đấu mới nhất chứng kiến số pha làm bàn không dưới mốc 3. Đây cũng chính xác là kết quả ở 7/10 chuyến hành quân xa nhà vừa qua bên phía Aris. Vì vậy, không bất ngờ nếu cặp đấu này tưng bừng các tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Ararat Armenia vs Aris: 2-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Ararat Armenia vs Aris

Nhận định Ararat Armenia vs Aris 22h00 ngày 277 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Ararat Armenia
Nhận định Ararat Armenia vs Aris 22h00 ngày 277 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Aris

Đội hình dự kiến:

  • Ararat Armenia: Ermakov, Lovric, Ambartsumyan, Muradyan, Udo, Hakobyan, Tera, Avanesyan, Obiero, Eza, Yenne.
  • Aris: Siabanis, Odubajo, N'Koulou, Peersman, Mazikou, Darida, Etebo, Sgouros, Iturbe, Gray, Christodo­ulopoulos

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X