Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arandina vs Real Madrid (03h30 ngày 7/1): Hủy diệt chủ nhà

Thứ Sáu 05/01/2024 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà đương kim vô địch Cúp nhà Vua là Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu lọt vào vòng 16 đội khi đối đầu với đội hạng 4 là Arandina.

Nhận định trận đấu Arandina vs Real Madrid

Arandina là 1 trong 2 đội hạng 4 duy nhất còn sót lại ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha năm nay, bên cạnh Barbastro. Tuy nhiên, số phận của hai đội ở vòng 1/16 này có lẽ là tương tự nhau. Trong khi Arandina gặp Real Madrid thì Barbastro gặp phải Barcelona.

Nhận định Arandina vs Real Madrid (03h30 ngày 71) Hủy diệt chủ nhà 1
Real Madrid sẽ gặp một đối thủ yếu là Arandina ở vòng 1/16 Cúp nhà Vua

Arandina đã giành quyền lên chơi ở giải hạng 4 Tây Ban Nha từ mùa giải này. Tuy nhiên, họ đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Arandina đang đứng bét bảng ở Nhóm 1 với 10 điểm sau 16 vòng đấu. Arandina là đội thua nhiều nhất ở giải hạng 4 với 10 lần phải nhận thất bại ở mùa giải này. Hiện tại, Arandina đang kém vị trí an toàn tới 7 điểm.

Với phong độ đáng ngán ngẩm đó, việc Arandina tiến vào vòng 1/16 của Cúp nhà Vua là một bất ngờ lớn. Đây cũng là thành tích tốt nhất trong lịch sử của đội bóng này.

Arandina đánh bại Real Murica ở vòng đầu tiên trước khi gây sốc với chiến thắng 2-1 trước đại diện La Liga là Cadiz.

Tuy vậy, đoàn quân của Alex Izquierdo đã không ra sân kể từ hôm 17/12. Khoảng thời gian nghỉ tương đối dài có thể khiến đội bóng này gặp một số trục trặc khi tiếp đón đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha hiện này là Real Madrid.

Nhận định Arandina vs Real Madrid (03h30 ngày 71) Hủy diệt chủ nhà 2
Real Madrid đang dẫn đầu La Liga hoàn toàn xứng đáng

Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã được khởi động sau 2 tuần nghỉ ngơi với trận thắng Mallorca. Việc nghỉ thi đấu dài khiến Real có sự chệch choạc nhất định. Tuy vậy, họ vẫn có được chiến thắng chung cuộc nhờ pha lập công của Antonio Rudiger ở phút 78.

Real Madrid đang dẫn đầu La Liga đầy xứng đáng ở mùa giải năm nay. Los Blancos đã thắng 15, hòa 3 và chỉ thua 1 trong 19 vòng đấu ở La Liga. Real chỉ xếp trên đội nhì bảng Girona nhờ hơn về thành tích đối đầu. Dù thế, khoảng cách với những ứng viên hàng đầu khác như Barca và Atletico Madrid đang rất xa. Điều đó giúp cho Real tự tin hơn về khả năng vô địch La Liga mùa này.

Real Madrid đã thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Và trận gặp Arandina sắp tới hầu như chắc chắn là chiến thắng thứ 5 liên tiếp.

Dĩ nhiên sân chơi Cúp nhà Vua không phải ưu tiên hàng đầu với Real Madrid. Nhưng trước một đội bóng ít nguy hiểm như Arandina, việc Real giành một chiến thắng hủy diệt với dàn kép phụ cũng không có gì là bất ngờ.

Nhận định đặc biệt Arandina vs Real Madrid

Real Madrid thắng cách biệt 2,5 bàn trở lên: Real Madrid đang đạt phong độ tốt ở mùa giải năm nay và sẵn sàng san bằng bất cứ đối thủ nào. Los Blancos đã thắng 9 trong 10 trận gần nhất và rõ ràng sức mạnh của đội bóng này không thể bị Arandina ngăn chặn.

Từ 3,5 bàn thắng trở lên: Arandina là đội bóng có hàng thủ tệ thứ 2 ở giải hạng 4 Tây Ban Nha. Dù có chơi tử thủ thì đội bóng này nhiều khả năng cũng chỉ là bia tập bắn với các ngôi sao bên phía Real Madrid.

Dự đoán kết quả Arandina vs Real Madrid: 0-5

Thông tin xung quanh trận Arandina vs Real Madrid

Arandina vs Real Madrid
Nhận định Arandina vs Real Madrid
  • Arandina: Đội chủ nhà không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
  • Real Madrid: Dani Carvajal, Vinicius Junior chấn thương. Arda Guler có thể ra mắt Real. Courtois, Militao và Alaba vắng mặt dài hạn. Ferland Mendy và Eduardo Camavinga chưa chắc ra sân.

- Real Madrid đang có chuỗi 4 trận thắng.

- Real Madrid có chuỗi bất bại 18 trận liên tiếp.

- Real Madrid mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- Arandina không giữ sạch lưới 8 trận gần đây.

- Arandina mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 10 trận gần nhất của Arandina có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Arandina vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Arandina (3-4-3): Alvarez; Ochoa, Marquez, Pesca; Otu, Vitolo, Zaza, Ceesay; Manzano, Sualdea, El Battioui

Real Madrid (4-3-1-2): Kepa; Vazquez, Nacho, Carrillo, F Garcia; Ceballos, Paz, Modric; Guler; Brahim, Joselu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X