Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định APOEL vs Tottenham 01h45 ngày 27/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 26/09/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

APOEL vs Tottenham lúc 01h45 ngày 27/9 (Bảng F Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh APOEL vs Tottenham 01h45 ngay 279 (Champions League 201718) hinh anh
APOEL vs Tottenham
Nhận định APOEL vs Tottenham: 0-4


Ở lượt trận đầu tiên, Tottenham đã xuất sắc đánh bại Dortmund với tỉ số 3-1. Kết quả này vô cùng quan trọng bởi lẽ họ còn nằm chung bảng với đội ĐK VĐ Real Madrid, người đã dễ dàng thắng APOEL 3-0.

Về lý thuyết, Real gần như sẽ có 1 vé đi tiếp ở bảng đấu này. Vé còn lại là cuộc tranh chấp tay đôi giữa Tottenham và Dortmund. Chính vì thế, giành trọn 3 điểm đầu tiên trước đối thủ trực tiếp giúp Spurs nắm giữ lợi thế lớn ở lượt đấu thứ 2.

Trong khi họ chỉ phải gặp APOEL thì Dortmund phải tiếp Real Madrid. Đánh bại đội bóng của Đảo Síp không phải nhiệm vụ quá khó khăn với thày trò Mauricio Pochettino cho dù họ chơi không tốt trên sân khách ở các cúp châu Âu.

Nếu thắng, Tottenham có thể thoải mái chờ đón kết quả ở Dortmund. Bất cứ kết quả nào cũng sẽ giúp đội bóng áo trắng dễ dàng tính toán. Đẹp nhất tất nhiên là việc Dortmund thua trận, cục diện bảng H sẽ trở nên rất rõ ràng.

B đá không chỉ đơn giản là lý thuyết mạnh được yếu thua. Tottenham cần chứng minh họ có đủ sức mạnh thi đấu ở cúp châu Âu sau những mùa giải gây thất vọng vừa qua. Tuy nhiên, phong độ hiện tại cho thấy Spurs thừa sức thắng APOEL, thậm chí là thắng đậm.

Trong khi các học trò của Pochettino chưa hoàn toàn quen với Wembley thì các trận đấu trên sân khách giúp họ giải tỏa rất nhiều áp lực. Với phong độ cao của các cầu thủ tấn công như Kane, Eriksen và H.Son, 3 điểm khó lòng lọt khỏi tay Tottenham.

Lực lượng:

- APOEL Nicosia: Zhivko Milanov, Lorenzo Ebecilio và Georgios Efrem vắng mặt vì chấn thương.
- Tottenham: Danny Rose, Victor Wanyama vắng mặt vì chấn thương. Dele Alli và Jan Vertonghen bị treo giò.

Đối đầu và phong độ:
- 2 đội chưa từng gặp nhau ở Champions League.
- APOEL Nicosia đã thua 5 trong 9 trận gần nhất chơi trên sân nhà ở Champions League.
- Tottenham chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất chơi trên sân khách ở Champions League.
- HLV Mauricio Pochettino từng chạm trán APOEL 1 lần khi còn là cầu thủ tại UEFA Cup 1996/97. Vào thời điểm đó Pochettino thi đấu cho Espanyol và đánh bại APOEL 3-2 sau 2 lượt trận (hòa 2-2 trên sân khách và thắng 1-0 trên sân nhà).

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
Cả 6 trận sân nhà gần đây của APOEL đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. Cả 5 trận sân khách gần đây tại Champions League, Tottenham đều không ghi quá 1 bàn/trận.

Tổng Hợp (TTVN)


 

Dòng sự kiện

Tiêu điểm hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X