Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định APOEL Nicosia vs Gent 0h00 ngày 1/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 31/08/2023 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
APOEL Nicosia vs Gent thuộc vòng playoff Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá APOEL Nicosia vs Gent

APOEL Nicosia vs Gent
APOEL Nicosia vs Gent

Sau khi vượt qua Vojvodina vòng loại thứ 2 và Dila Gori ở vòng loại thứ 3 một cách hết sức thuyết phục, APOEL Nicosia được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trước Gent ở vòng play off. Tuy nhiên, trước một đội bóng vượt trội về thực lực và có nhiều năm chinh chiến ở đấu trường Châu Âu, đại diện của Đảo Cyprus gần như “bất lực” và thất bại 0-2 trên đất Bỉ được coi là dấu chấm hết đối với họ.

Dù được đá lượt về trên sân nhà, nhưng cơ hội để APOEL Nicosia lật ngược tình thế là rất khó. APOEL Nicosia đang chơi tốt, nhưng khoảng cách về trình độ và chất lượng đội hình là dễ nhận ra. Ngoài ra, Gent cũng đang cho thấy họ đủ khả năng giành vé vào vòng bảng. Nên nhớ, mùa trước, họ đã lọt vào tới bán kết và chỉ thất bại trước West Ham, đội sau đó đã lên ngôi vô địch.

Còn mùa giải năm nay, Gent cũng chưa gặp bất kỳ trở ngại nào. Vòng 2, thầy trò HLV Vanhaezebrouck đánh bại Zilina với tổng tỉ số 10-3 sau 2 lượt trận. Vòng 3, Gent tiếp tục màn trình diễn ấn tượng khi vượt qua đại diện Ba Lan là Pogon Szczecon 6-2 trước khi thắng 2-0 trước APOEL Nicosia. Tính ở tất cả các đấu trường, Gent chỉ thua 1 và có 8 chiến thắng trong 10 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Gent

Nhận định hiệp 1 APOEL Nicosia vs Gent

Liên tiếp 3 trận gần đây của APOEL Nicosia, kết thúc 45 phút đầu tiên mà không có bất kỳ pha lập công nào được thực hiện. Trên sân khách, 5 trận vừa qua, Gent cũng chỉ thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn trước giờ giải lao. Ngoài ra, ở trận lượt đi, hiệp 1 cũng khép lại với kết quả hòa 0-0. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

Nhận định tổng bàn thắng APOEL Nicosia vs Gent

Toàn bộ 3 trận vừa qua của đội chủ nhà khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Chỉ 2/7 trận sân khách gần đây của Gent kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Lượt đi, chỉ có 2 bàn thắng được ghi. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận lượt về cũng sẽ không có qua 2 pha lập công được thực hiện.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

APOEL Nicosia vs Gent: 0-1

Thành tích đối đầu

 

Nhận định APOEL Nicosia vs Gent 0h00 ngày 19 Conference League 202324 1
Thành tích đối đầu giữa APOEL Nicosia vs Gent

Thành tích gần đây

Nhận định APOEL Nicosia vs Gent 0h00 ngày 19 Conference League 202324 2
Thành tích gần đây của APOEL Nicosia
Nhận định APOEL Nicosia vs Gent 0h00 ngày 19 Conference League 202324 3
Thành tích gần đây của Gent

Đội hình dự kiến

  • APOEL Nicosia: Belec, Chebake, Dvali, Crespo, Susic, Dalcio, Kostadinov, Fetfatzidis, Sarfo, Eduardo, Kvilitaia
  • Gent: Nardi; Samoise, Watanabe, Torunarigha, Castro-Montes; Hong, Kums, De Sart; Cuypers, Orban, Hjulsager

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X