Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Antalyaspor vs Konyaspor 1h00 ngày 19/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 18/08/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antalyaspor vs Konyaspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Konyaspor

Antalyaspor vs Konyaspor
Antalyaspor vs Konyaspor

Cả Antalyaspor lẫn Konyaspor đều đã có trận ra quân không thành công. Nếu như đội chủ nhà nhận thất bại 0-1 trên sân Trabzonspor thì đội khách chỉ có kết quả hòa trên sân nhà trước İstanbulspor. Đáng chú ý, đó là một trận đấu mà Konyaspor có lợi thế hơn tới 2 người nhưng vẫn không thể tận dụng thành công. Trận này, Antalyaspor là đội được đánh giá cao hơn khi được đá trên sân nhà.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của giới chuyên môn, có nhiều lý do để tin rằng đây là trận đấu mà Antalyaspor sẽ không thắng. Thứ nhất, tại sào huyệt Corendon Airlines Park, thầy trò HLV Nuri Sahin đang đá cực tệ khi không thắng liên tiếp 3 trận vừa qua. Ngoài trận hòa với Istanbul Basaksehir, họ nhận 2 thất bại muối mặt trước Sivasspor và Besiktas. Cả 3 trận, Antalyaspor đều thua theo Châu Á.

Thứ 2, dù khởi đầu không tốt, nhưng Konyaspor vẫn chiếm được niềm tin của giới túc cầu. Trong thập niên 2000, Konyaspor có 25 lần đụng độ Antalyaspor và họ chỉ 4 lần bại trận bên cạnh 8 chiến thắng cùng 13 lần chia điểm. Ngoài ra, phong độ sân khách của Konyaspor trong thời gian vừa qua cũng rất ấn tượng với chỉ 1/8 trận thua gần nhất và có tới 6 trận, họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Konyaspor

Nhận định hiệp 1 Antalyaspor vs Konyaspor

Hàng công Antalyaspor đang gặp vấn đề khi chỉ có 1 bàn thắng trước giờ giải lao ở 4 trận vừa qua, trong đó 3 trận còn lại đều có kết quả hòa 0-0 hiệp 1. 3/4 trận gần đây của Konyaspor cũng khép lại với không quá 1 bàn trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, có 3 trận kết thúc 45 phút đầu mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Antalyaspor vs Konyaspor

Liên tiếp 2 trận gần đây, các chân sút Antalyaspor không ghi bàn và cả 2 trận đều kết thúc với không quá 2 lần lưới rung. 3/4 trận gần đây của Konyaspor cũng có không quá 2 pha lập công được thực hiện và chỉ 1/7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Chọn dưới 2.5 bàn là quyết định sáng suốt!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Antalyaspor vs Konyaspor: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Antalyaspor vs Konyaspor 1h00 ngày 198 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Antalyaspor vs Konyaspor

Thành tích gần đây Antalyaspor vs Konyaspor

Nhận định Antalyaspor vs Konyaspor 1h00 ngày 198 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Antalyaspor
Nhận định Antalyaspor vs Konyaspor 1h00 ngày 198 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Konyaspor

Đội hình dự kiến:

  • Antalyaspor: Helton Leite, Vural, Toprak, Ozturk, Balcı, Bytyqi, Yesilyurt, Rakip, Kałuzinski, Larsson, Buksa
  • Konyaspor: Sehic; Oguz, Demirbag, Demirtas, Guilherme; Dikmen, Bouchalakis; Emreli, Pozuelo, Moreno; Diouf

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X