Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ansan Greeners vs Gyeongnam 12h00 ngày 1/3 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Năm 29/02/2024 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansan Greeners vs Gyeongnam thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ansan Greeners vs Gyeongnam

Ansan Greeners vs Gyeongnam
Ansan Greeners vs Gyeongnam

Đánh bại Seongnam 2 bàn không gỡ trên sân khách trong ngày hạ màn K-League 2 2023 để chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp (thua 4), Ansan Grenners đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 từ dưới lên trên BXH (đứng trên Cheonan City do hơn về thống kê đối đầu).

K-League 2 2023 thực sự là mùa giải đáng thất vọng dành cho Ansan Greeners. Thi đấu trên sân nhà lẫn sân khách đều tệ nên rốt cục họ chỉ có đúng 6 chiến thắng sau 36 lần ra sân. Thậm chí nếu thống kê ở những lần đón khách, đoàn quân của ông Kwan-sik còn "dưới đáy xã hội" với thành tích 3 thắng, 3 hòa và thua tới 12 lần. Cũng không thể nói trận thắng 2-0 trên sân của Seongnam trong ngày hạ màn là tín hiệu tích cực bởi khi đó, mọi thứ đã được an bài.

Trong khi đó với thất bại 1-2 trước Gimpo FC ở trận chung kết Playoff giành quyền thăng hạng VĐQG (K-League 1), Gyeongnam sẽ có thêm ít nhất 1 mùa giải phải chinh chiến ở giải hạng 2. Bỏ qua trận thua kể trên, nhìn chung phong độ của các học trò HLV Park Dong-Hyuk ở giai đoạn cuối mùa trước khá ổn với chuỗi 6 trận bất bại (thắng 3).

Chỉ kết thúc giai đoạn vòng bảng ở vị trí thứ 4 trong chiến dịch 2023 nhưng Gyeongnam lại là đội có thống kê sân khách tốt nhất tại K-League 2. Cụ thể ở 18 lần hành quân, đại diện đến từ tỉnh Gyeongsang Nam có 9 chiến thắng, 7 trận hòa và 2 lần về tay trắng.

Bất bại trước Ansan Greeners ở 7 lần gặp nhau gần nhất (thắng 5), thầy trò HLV Park Dong-Hyuk cũng đang nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ thống kê đối đầu. Chỉ cần chơi đúng sức mình, mục tiêu 3 điểm là hoàn toàn khả thi dành cho các vị khách.

  • Lựa chọn: Gyeongnam

Nhận định tổng bàn thắng Ansan Greeners vs Gyeongnam

Sở hữu thống kê ghi bàn khá tốt so với 6 đội bóng ở nhóm cuối BXH mùa giải năm ngoái nhưng sự thiếu tập trung nơi hàng thủ khiến Ansan Greeners thường sa đà vào những màn rượt đuổi tỷ số mà đa phần họ đều là những người bất lợi. Với 72 bàn thua, đoàn quân của HLV Lim Kwan-sik cũng là những người có thống kê phòng ngự tệ nhất ở K-League 2 2023. Là trận đấu ra quân nhưng sự “dám chơi” từ đội chủ nhà khiến kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung rất dễ xảy ra. Nên nhớ 7/10 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến kết quả tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Ansan Greeners 1-2 Gyeongnam

Thành tích đối đầu

Nhận định Ansan Greeners vs Gyeongnam 12h00 ngày 13 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Ansan Greeners vs Gyeongnam

Thành tích gần đây Ansan Greeners vs Gyeongnam

Nhận định Ansan Greeners vs Gyeongnam 12h00 ngày 13 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ansan Greeners 
Nhận định Ansan Greeners vs Gyeongnam 12h00 ngày 13 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Gyeongnam

Đội hình dự kiến:

  • Ansan Greeners (3-4-3): Lee Seung-Bin; Lee Keon-Woong, Kim Jeung-Ho, Jeong Yong-Hee; Kim Jae-Sung, Choi Han-Sol, Roh Kyung-Ho, Lee Taek-Geun; Kim Bum-Soo, Lee Hyun-Kyu, Jeong Jae-Min.
  • Gyeongnam (4-4-2): Go Dong-Min; Woo Joo-Seong, Lee Kang-Hee, Park Jae-Hwan, Park Min-Seo; Seol Hyun-Jin, Song Hong-Min, Lee Ji-Seung, You Joon-ha; Cho Hyang-Gi, Won Ki-Jong.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X