Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anderlecht vs Bayern Munich 02h45 ngày 23/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 22/11/2017 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anderlecht vs Bayern Munich lúc 02h45 ngày 23/11 (Bảng B Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Anderlecht vs Bayern Munich 02h45 ngay 2311 (Champions League 201718) hinh anh
Anderlecht vs Bayern Munich

Nhận định trận đấu Anderlecht vs Bayern Munich: 0-3

Tại Champions League, Bayern gần như đã xong nhiệm vụ. Họ đã giành vé vào vòng knock-out và với thất bại 0-3 trên sân PSG ở trận lượt đi thì cơ hội để họ vươn lên chiếm ngôi đầu bảng chỉ còn trên lý thuyết. Nhưng điều đó không có nghĩa là Hùm xám sẽ buông trận gặp Anderlecht hôm nay.

Cái hay của Jupp Heynckes sau khi tiếp quản lại Bayern từ tay Carlo Ancelotti là ông đã tận dụng được tối đa sức mạnh của toàn đội. Sau khi ổn định lại bộ khung và lối chơi, giờ là lúc mà Heynckes đang ra sức thử nghiệm. Và đối với những cầu thủ chưa được sử dụng nhiều thì đây chính là cơ hội tuyệt vời để ghi điểm.

Ở chiến thắng gần nhất trước Augsburg (3-0), Arturo Vidal đã làm được điều này với màn trình diễn ấn tượng nhất từ đầu mùa, góp 1 bàn và 1 đường kiến tạo. Trận đấu đêm nay, cơ hội có thể sẽ đến với những Juan Bernat, Niklas Suele, Corentin Tolisso, Sebasitan Rudy hay cả James Rodriguez.

Dù sẽ tung ra một đội hình với nhiều cầu thủ dự bị nhưng có một điều chắc chắn là Bayern sẽ không chơi hời hợt. Và chỉ cần Hùm xám chơi tập trung và quyết tâm thì sự chênh lệch về mặt đẳng cấp giữa hai đội sẽ được thể hiện. Và một chiến thắng cách biệt và nhẹ nhàng như trong trận lượt đi giữa 2 đội có thể sẽ lặp lại trong đêm nay.

ĐẶC BIỆT ANDERLECHT VS BAYERN MUNICH
Tổng bàn thắng lẻ: 4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tổng bàn thắng lẻ. 9/12 trận gần đây của Anderlecht và 5/8 trận gần đây của Bayern cũng có tổng bàn thắng lẻ.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X