Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ấn Độ vs Kuwait 21h00 ngày 27/6 (SAFF Championship 2023)

Thứ Ba 27/06/2023 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn Độ vs Kuwait thuộc giải vô địch Nam Á/SAFF Championship: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết vể trận đấu.

Nhận định bóng đá Ấn Độ vs Kuwait

an do vs Kuwait
Ấn Độ vs Kuwait

Ấn Độ và Kuwait sẽ gặp nhau ở lượt trận cuối cùng vòng bảng SAFF Championship 2023, giải đấu dành cho các đội tuyển quốc gia ở khu vực Nam Á. Cả hai đều đã chính thức giành quyền vào bán kết sau 2 trận toàn thắng.

Ấn Độ đang xếp thứ 101 trên bảng xếp hạng FIFA, gần với những đội bóng mạnh khác như Li Băng, New Zealand. Và ở giải SAFF được tổ chức trên sân nhà, Blue Tigers đã thi đấu rất tốt, có được 2 chiến thắng liên tiếp trước Pakistan (4-0) và Nepal (2-0). Như vậy, Chhetri các đồng đội đã trải qua 8 trận bất bại liên tiếp.

Bên kia chiến tuyến, Kuwait dù đứng tận thứ 143 trên bảng xếp hạng FIFA nhưng thực tế lại có thực lực khá mạnh do thường xuyên được thi đấu với các đội bóng ở khu vực vùng Vịnh. Tham dự SAFF năm nay với tư cách khách mời, đoàn quân của HLV Rui Bento đã thể hiện sự vượt trội khi thắng áp đảo ở 2 trận đầu tiên: 3-1 trước Nepal và 4-0 trước Pakistan.

Như vậy, hiện Kuwait đang tạm giữ ngôi đầu bảng, hơn Ấn Độ về hiệu số phụ. Ấn Độ dù có lợi thế sân nhà nhưng so về thực lực vẫn kém hơn đối thủ. Đội bóng từ vùng vịnh sẽ cố gắng giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: Kuwait +0

Tổng bàn thắng trận Ấn Độ vs Kuwait

Cả 2 đội đều đã chính thức giành quyền đi tiếp nên việc thắng thua trận này không còn quá quan trọng, có chăng là để né Li Băng ở bán kết. Vì vậy, khả năng trận đấu diễn ra một cách sôi nổi, có nhiều bàn thắng là rất thấp.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Ấn Độ vs Kuwait : 0 - 1

Thành tích đối đầu Ấn Độ vs Kuwait

Nhận định Ấn Độ vs Kuwait 21h00 ngày 276 (SAFF Championship 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Ấn Độ vs Kuwait

Thành tích gần đây của Ấn Độ vs Kuwait

Nhận định Ấn Độ vs Kuwait 21h00 ngày 276 (SAFF Championship 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Ấn Độ
Nhận định Ấn Độ vs Kuwait 21h00 ngày 276 (SAFF Championship 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Kuwait

Đội hình dự kiến Ấn Độ vs Kuwait

  • Ấn Độ (4-2-3-1): Gurpreet Singh Sandhu, Nikhil Poojary, Rahul Bheke, Mehtab Singh, Akash Mishra, Udanta Singh Kumam, Rohit Kumar, Anirudh Thapa, Sahal Abdul Samad, Naorem Mahesh Singh, Sunil Chhetri
  • Kuwait  (4-2-3-1): Bader Al-Saanoun, Abdullah Al Bloushi, Khaled Ebrahim Hajiah, Hasan Al-Enezi, Ali Muhaisen, Ali Khalaf, Sultan Al-Enezi, Eid Al-Rashidi, Mahdi Dashti, Mobarak Al-Faneni, Salman Al Awadi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X