Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Amkar vs SKA-Khabarovsk 21h00 ngày 25/9 (VĐQG Nga 2017/18)

Thứ Hai 25/09/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Amkar vs SKA-Khabarovsk lúc 21h00 ngày 25/9 (Vòng 11 giải VĐQG Nga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Amkar vs SKA-Khabarovsk 21h00 ngay 259 (VDQG Nga 201718) hinh anh
Amkar vs SKA-Khabarovsk
Nhận định Amkar vs SKA-Khabarovsk: 0-1


Hai chiến thắng liên tiếp gần đây tại giải VĐQG và Cúp QG Nga đã giúp các cầu thủ Amkar Perm bớt căng thẳng trông thấy sau giai đoạn đầu mùa bất ổn. Thành tích vừa rồi mang tính khích lệ rất nhiều nhằm giúp Amkar Perm tự tin hướng đến chặng đường sắp tới.

Tuy nhiên, 2 trận thắng vừa của của Amkar Perm đều diễn ra trên sân khách, nơi đã giúp họ giành được tới 7/8 từ đầu mùa ở giải VĐQG Nga. Khó có thể lý giải vì sao đội bóng này lại chơi tệ đến thế trên sân nhà. Thực ra, tình trạng bết bát ngay tại tổ ấm thực đã kéo dài từ mùa trước với mạch 10 trận chỉ biết đến hòa và thua.

Kể từ đầu mùa đội chủ nhà mới chỉ có 30% số trận thắng theo TLCA, đứng áp chót trên bảng xếp hạng giải VĐQG Nga theo tiêu chí này. Nhìn sang con số 70% của SKA Khabarovsk là sự khác biệt lớn. Đội khách trở thành những người đáng tin nhất tại giải VĐQG Nga theo TLCA dù chỉ là một đội mới lên hạng và đang nằm ở khu vực nguy hiểm trên BXH chuyên môn.

7 trận gần đây SKA Khabarovsk bất bại ở mọi giải đấu. Đội khách đã thích nghi rất nhanh với giải đấu hàng đầu nước Nga. Đáng nể hơn, SKA Khabarovsk có nhiều phương án đa dạng khi đối đầu với nhiều đối thủ khác nhau. Việc lấy điểm trước Rubin Kazan hay nhà ĐKVĐ Spartak Moscow trong mạch trận ổn định vừa qua õ ràng không phải do ăn may.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau tại sân chơi cao nhất của bóng đá Nga. 2 trận đối đầu gần đây trong khuôn khổ Cúp QG và đều khép lại cùng với tỷ số 1-1 sau 2 hiệp chính.

Tổng bàn thắng cả trận: Trung bình số bàn thắng được ghi trong mỗi trận của giải VĐQG Nga khá thấp, từ đầu mùa chỉ ghi nhận 2.21 bàn/ trận. Phong độ làm bàn của SKA Khabarovsk và Amkar Perm cũng để lại những con số khiêm tốn. Sau 10 vòng, đội chủ nhà mới có 3 lần chọc thủng lưới đối phương, trong khi SKA Khabarovsk có 6 bàn. Tổng những gì 2 đội đang có vẫn chưa đạt trung bình 1 bàn mỗi trận. Do đó, kịch bản tưng bừng bàn thắng rất khó xảy ra. Chọn Dưới 2 bàn thắng cả trận.

Phạt góc: Thông thường, các đội bóng yếu luôn biết cách tận dụng các tình huống cố định để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, với cả SKA Khabarovsk và Amkar Perm họ đều thiếu những nhân tố có thể tạo ra sự khác biệt để mang về quả đá phạt hoặc chí ít là phạt góc. Đội chủ nhà vừa có tới 3/4 trận gần đây đều khép lại với tổng số không quá 8 quả phạt góc là minh chứng rõ ràng nhất. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X